Galaxy S6 Edge và những điều không phải ai cũng biết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (XHTT) Bên cạnh sự thay đổi mạnh mẽ về mặt thiết kế, còn rất nhiều điều mà không phải ai cũng biết về các tính năng mới trên sản phẩm tuyệt vời này.


    Cùng với HTC One M9 và Galaxy S6, Galaxy S6 Edge là một trong những sản phẩm để lại nhiều ấn tượng nhất trong các sự kiện vừa được tổ chức tại triển lãm MWC 2015. Đã có rất nhiều những hình ảnh và clip được đăng tải về mẫu máy của Samsung. Tuy nhiên, không nhiều người biết được hết Samsung đã đem đến những gì cho người sử dụng với chiếc điện thoại của mình.Dưới đây là góc nhìn chi tiết và cụ thể nhất về Galaxy S6 Edge, bao gồm những thay đổi lớn và cả những chi tiết chưa được đề cập đến.

    Màn hình cong độc đáo


    Khác với Galaxy S6, Galaxy S6 Edge sở hữu cùng lúc cả 2 phần cạnh màn hình được thiết kế bo tròn và vát cong. Theo lời nhà sản xuất, việc chế tác bộ khung kim loại và phần màn hình cong của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều phải trải qua những quy trình kỹ thuật vô cùng phức tạp. Nhà sản xuất đã phải sử dụng mức nhiệt độ lên đến 800 độ C mới có thể tạo nên độ cong của màn hình.

    [​IMG]

    Phần màn hình cong có thể nhấp nháy sáng theo màu sắc được gán cho các liên hệ từ trước (Ảnh: The Verge)

    Bên cạnh đó, chiếc S6 Edge cho phép bạn gán những người thân nhất của mình lên phần tính năng thông báo trên cạnh của màn hình cong. Khi có cuộc gọi đến, phần màn hình này sẽ nhấp nháy màu sắc tương ứng với liên lạc đã được gán trước đó. Lúc này, không cần phải nhìn vào màn hình, người dùng cũng có thể biết ai đang gọi đến cho mình. Đây là tính năng được phát triển hướng đến các bối cảnh cuộc họp, khi người dùng không thể sử dụng điện thoại hay dùng nhạc chuông làm thông báo.

    Khả năng sạc siêu nhanh, thời lượng pin ấn tượng


    Về thời lượng pin, chiếc điện thoại mới nhất của Samsung được cung cấp dung lượng pin 2.600 mAh. Theo lời người giới thiệu của Samsung, mức dung lượng pin này sẽ đủ cung cấp cho S6 Edge trong 12 giờ lướt web liên tục với WiFi hay 49 giờ liên tục khi dùng để nghe nhạc.

    [​IMG]

    Tính năng tiết kiệm pin cùng khả năng sạc siêu nhanh cũng là một điểm nhấn của sản phẩm đến từ Samsung (Ảnh: The Verge)

    Bên cạnh đó, với thời gian sạc chỉ 10 phút, Galaxy S6 Edge cũng có thể duy trì việc hoạt động trong khoảng thời gian 4 tiếng đồng hồ. Tính năng sạc siêu nhanh của S6 Edge cũng giúp mẫu máy này có tốc độ sạc tăng gấp 1.5 lần so với Galaxy S5 – sản phẩm được ra mắt trước đó.

    Phần chip sạc không dây được tích hợp sẵn trên S6 Edge cũng giúp mẫu máy này có thể tương thích với các thiết bị sạc không dây theo chuẩn WPC hoặc PMA vốn phổ biến trên thị trường.

    Chụp hình hoàn hảo trong điều kiện thiếu sáng


    Galaxy S6 Edge sở hữu camera với cảm biến 16 Mpx. Máy cũng được tích hợp sẵn tính năng ổn định hình ảnh quang học Smart OIS. Với sự xuất hiện của bộ ổn định hình ảnh quang học OIS, các trải nghiệm camera trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ trở nên mượt mà hơn, hiện tượng rung lắc hình ảnh cũng được cải thiện một cách đáng kể. Điều này là nhờ các cảm biến được hỗ trợ để giảm tốc độ màn trập xuống thấp hơn khi chụp hình.

    [​IMG]

    Với camera ở mặt trước, độ phân giải được nhà sản xuất cung cấp là 5Mpx với khẩu độ f/1.9. Kích thước điểm ảnh được nhà sản xuất giới thiệu tăng 43% so với Galaxy S5 trước đây, điều này cũng giúp S6 Edge tăng đến 60% lượng ánh nhận được. Bên cạnh đó, tính năng low light cũng được đặc biệt nhấn mạnh trên sản phẩm của Samsung. Chế độ Low light được quảng cáo giúp khả năng chụp trong bóng tối của S6 Edge tốt hơn nhiều so với iPhone 6 Plus. Bên cạnh đó là tính năng HDR thời gian thực (real HDR) và tốc độ chụp ảnh siêu tốc trong thời 0.7 giây.

    [​IMG]

    Trong buổi giới thiệu về S6 và S6 Edge, Samsung cũng không quên việc bôi bác đối thủ trực tiếp của mình.

    Thay đổi lớn về cấu hình


    Bên cạnh những thay đổi lớn về mặt thiết kế, cùng với Galaxy S6, Galaxy S6 Edge là một trong hai chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý 64 Bit tiến trình 14nm. Cải tiến mới đem lại hiệu năng tốt hơn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Thiết bị này cũng sở hữu RAM DDR4 mới và bộ nhớ với nhiều cải thiện, đặc biệt về mặt tốc độ.

    [​IMG]

    Cụ thể hơn, về mặt cấu hình bộ đôi sản phẩm của Samsung sẽ sở hữu chip xử lý Exynos 64 bit 8 lõi. Máy sẽ có RAM 3GB LPDDR4, bộ nhớ trong với 3 mức dung lượng là 32GB, 64GB và 128GB. Máy sẽ có màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixles), sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED. Mật độ điểm ảnh lên đến 577 ppi cùng độ sáng tối đa 600 nits cũng đem đến cho mẫu điện thoại của Samsung khả năng hiển thị dưới ánh năng tuyệt vời.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S6 Edge và những điều không phải ai cũng biết

Share This Page