Samsung Galaxy S6 sẽ có giá bao nhiêu?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (XHTT) Nếu chiếu theo mức giá bán ra tại thị trường châu Âu, Galaxy S6 sẽ có giá thấp nhất là 16.8 triệu đồng. Với Galaxy S6 Edge, con số này sẽ còn cao hơn nữa.


    Bộ đôi sản phẩm Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã được Samsung chính thức ra mắt trong một sự kiện được tổ chức vào tối qua. Bên cạnh các tính năng mới và cấu hình của sản phẩm, điều mà nhiều người sử dụng quan tâm chính là giá bán ra của hai mẫu điện thoại này.

    [​IMG]

    Theo trang công nghệ SamMobile, giới quan chức Samsung đã xác nhận mức giá hai sản phẩm tại thị trường châu Âu. Theo đó, mức giá rẻ nhất dành cho Galaxy S6 sẽ ở mức 699 Euro. Đây là mức giá dành cho phiên bản có dung lượng bộ nhớ 32GB. Với phiên bản có mức dung lượng 64GB và 128GB, giá bán dành cho chúng sẽ lần lượt ở mức 799 Euro và 899 Euro.Với Galaxy S6 Edge, giá bán ra dành cho mẫu máy này sẽ lần lượt ở mức 849 Euro, 949 Euro và 1.049 Euro dành cho các phiên bản có dung lượng bộ nhớ 32GB, 64GB và 128GB.

    Như vậy, nếu tính theo tỷ giá đồng Việt Nam, Galaxy S6 sẽ được bán ra với mức giá khởi điểm 16,8 triệu đồng. Với Galaxy S6 Edge, mức giá thấp nhất dành cho mẫu điện thoại này sẽ là 20,4 triệu đồng. Đây là mức giá được Samsung áp dụng tại thị trường châu Âu, Techz sẽ cập nhật giá bán chi tiết dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 sẽ có giá bao nhiêu?

Share This Page