ZTE công bố điện thoại có công nghệ “ quét mắt” đầu tiên trên Thế Giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 271)

    (XHTT) Ngay ngày diễn ra sự kiện công nghệ MWC 2015 ZTE cũng đã công bố thiết bị chủ đạo trong năm nay của mình là ZTE Grand S3 và đây cũng là điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ sinh trắc học dựa trên mắt.


    ZTE Grand S3 sẽ đi kèm với màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p và chạy trên nền chip Snapdragon 801 Krait 400 bốn nhân 2.5GHz, bộ xử lý đồ hoạ Adreno 330 và có dung lượng RAM 3GB. Nó cũng được cung cấp 16GB bộ nhớ trong, camera 16MP phía sau với đèn dual-LED flash và camera 8MP phía trước giúp chụp Ảnh tự sướng. Ngoài ra còn có khả năng kết nối 4G LTE, Wi-Fi ac, Dolby Sound và pin 3100 mAh.

    [​IMG]

    ZTE Grand S3.

    Điểm đáng chú ý là Grand S3 có công nghệ bảo mật dựa trên an ninh sinh trắc học qua Eyeprint ID. Công nghệ tiên tiến này được phát triển bởi EyeVerify và có thể được sử dụng để thực hiện các thanh toán di động, mở khóa màn hình hoặc truy cập vào nội dung an toàn.

    Tuy nhiên tính năng này sẽ không làm việc nhanh như vân tay dù nó an toàn hơn do cần phải quét cả hai mắt. Quá trình quét được thực hiện bằng máy ảnh camera 8MP phía trước nhưng tính năng vẫn sẽ làm việc kém nếu trong điều kiện ánh sáng thấp.

    [​IMG]

    Smartphone đầu tiên có công nghệ quét mắt.

    ZTE cũng hứa hẹn sẽ mang tính năng Eyeprint ID lên trên tất cả các điện thoại thông minh Grand sắp tới của mình. Hiện nay Grand S3 cũng đã có sẵn để mua tại Trung Quốc và giá của máy vào khoảng 10.2 triệu VND.

    Nha Trang ( Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ZTE công bố điện thoại có công nghệ “ quét mắt” đầu tiên trên Thế Giới

Share This Page