Galaxy S6 và S6 Edge: Thiết kế tựa iPhone, màn hình cong ấn tượng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    (XHTT) Với 2 mẫu smartphone mới của Samsung, nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng trước màn ra mắt hoành tráng của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.


    Sau rất nhiều mong đợi từ phía người yêu công nghệ toàn cầu, Samsung vừa chính thức ra bộ đôi sản phẩm mới nhất của mình với tên gọi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

    Cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều có chung một thông số cấu hình. Điểm khác biệt lớn nhất của bộ đôi sản phẩm này nằm ở vấn đề thiết kế.

    [​IMG]

    Với Galaxy S6, mẫu điện thoại này chứng kiến sự thay đổi triệt để trong phong cách thiết kế của Samsung sau sự xuất hiện của những mẫu smartphone với vỏ kim loại đầu tiên. Máy sở hữu một bộ khung liền khối được làm hoàn toàn từ kim loại. Mặt sau của Galaxy S6 sử dụng chất liệu kính cao cấp. Bên cạnh đó, các cạnh bên được bo tròn và thiết kế theo phong cách của iPhone 6. Cũng theo lời người đại diện Samsung, Galaxy S6 rõ ràng trông giống một chiếc iPhone 6 nếu chỉ nhìn từ phía cạnh đáy.

    Với Galaxy S6 Edge, điểm khác biệt giữa mẫu máy này và Galaxy S6 nằm ở sự xuất hiện của 2 màn hình uốn cong ở cạnh bên. Chiếc điện thoại này cũng có khả năng thay đổi màu sắc màn hình cong khi một liên lạc cụ thể gọi đến Samsung Galaxy S6 Edge.

    [​IMG]

    Galaxy S6 với phong cách thiết kế tương đồng với iPhone 6 (Ảnh: BGR)

    Bên cạnh những thay đổi về mặt thiết kế, Galaxy S6 và S6 Edge là hai chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý 64 Bit tiến trình 14nm đem lại hiệu năng tốt hơn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Thiết bị này cũng sở hữu RAM DDR4 mới và bộ nhớ với nhiều cải thiện, đặc biệt về tốc độ.

    [​IMG]

    Galaxy S6 Edge với phần màn hình uốn cong ở cả 2 cạnh bên. (Ảnh; The Verge)

    Về mặt cấu hình bộ đôi sản phẩm của Samsung sẽ sở hữu chip xử lý Exynos 64 bit 8 lõi. Máy sẽ có RAM 3GB DDR4, bộ nhớ trong với 3 mức dung lượng là 32GB, 64GB và 128GB. Thiết bị cũng được tặng kèm 115GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive của Micorosft. Bên cạnh đó, máy sẽ có màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixles) với màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED.

    Cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều được trang bị camera chính 16 Mpx với khẩu độ f/1.9, camera phụ 5 Mpx với khẩu độ tương đương. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop và có dung lượng pin 2.550 mAh. Bên cạnh đó, sản phẩm của Samsung cũng được tích hợp nhiều công nghệ mới ấn tượng khác.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S6 và S6 Edge: Thiết kế tựa iPhone, màn hình cong ấn tượng

Share This Page