HTC One M9 chính thức ra mắt: Snapdragon 810, camera 20MP, có màu hồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Siêu phẩm đầu tiên của năm 2015, HTC One M9 đã chính thức được ra mắt trong một sự kiện được tổ trong khuôn khổ MWC 2015.


    Cuối cùng thì chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất trong năm nay của HTC đã chính thức được ra mắt. HTC One M9 xuất hiện trên tay của CEO Peter Chou không có nhiều điểm khác biệt so với những hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đó.

    Vẫn giữ phong cách thiết kế như 2 thế hệ trước, One M9 được làm bằng nhôm "gần như" nguyên khối. HTC vốn không đi theo xu hướng siêu mỏng, mà hãng tập trung vào sự chắc chắn, sang trọng. Bên cạnh các phiên bản màu trắng bạc, xám, vàng (gold), chúng ta còn có một chiếc One M9 phiên bản màu hồng khá nữ tính và trẻ trung.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt ở lớp vỏ máy là việc được kết hợp giữa 2 màu sắc, chẳng hạn như phiên bản màu trắng bạc sẽ có viền và lưng màu vàng. Theo HTC, để có được 2 màu sắc trên vỏ nhôm như vậy, hãng đã sử dụng công nghệ mới giúp kết hợp những miếng nhôm màu bạc và vàng với nhau, thay vì chỉ sơn vỏ như nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

    Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi các màu sắc yêu thích dựa vào phụ kiện bảo vệ thông minh DotView.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật trong cấu hình của One M9 chính là vi xử lý Snapdragon 810 64-bit, kết hợp với RAM 3GB. Những thông số như vậy để để biến đây trở thành một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường. Hãng cũng có một bước tiến mới về phần mềm của máy khi kết hợp giao diện Sense 7 trên nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất, cùng với đó là ứng dụng Blinkfeed mới, ứng dụng đám mây, các ứng dụng liên quan đến trải nghiệm camera cũng được cải tiến.

    [​IMG]

    Trong sự kiện dài 40 phút của mình, nhà sản xuất Đài Loan còn dành nhiều thời gian để giới thiệu các sản phẩm mới như vòng tay Re Grip, kính thực tế ảo Re Vive, tuy nhiên vẫn có những điểm nhấn đặc biệt trên One M9 được HTC nhấn mạnh. Trong số này có thể kể đến cụm loa BoomSound Dolby Audio, camera selfie với công nghệ Ultrapixel hứa hẹn chụp tốt trong những điều kiện thiếu sáng, và đặc biệt là camera chính độ phân giải 20MP, ống kính khẩu độ f/2.2 được bảo vệ bởi mặt kính sapphire,…


    Cấu hình HTC One M9:

    Màn hình: 5-inch FullHD 1080p

    Vi xử lý: Snapdragon 810, 8 lõi (4 lõi xung nhịp 2GHz, 4 lõi 1,5GHz)

    RAM: 3GB

    Bộ nhớ trong: 32GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ 128GB

    Camera trước: 4MP Ultrapixel

    Camera sau: 20MP, cảm biến BSI

    Sim: Nano sim

    Hệ điều hành: Android 5.0 kết hợp với Sense UI

    Pin: 2840mAh


    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One M9 chính thức ra mắt: Snapdragon 810, camera 20MP, có màu hồng

Share This Page