Những hình ảnh trước thềm MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) MWC 2015 (Mobile World Congress) đang đến rất gần và mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất cho sự kiện công nghệ được mong đợi nhất trong năm. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh hoành tráng trước khi sự kiện chính thức diễn ra vào ngày mai.


    Quang cảnh ở Fira Gran Via, Barcelona (Tây Ban Nha)

    [​IMG]

    Quang cảnh ở Fira Gran Via, Barcelona (Tây Ban Nha). Hội chợ Mobile World Congress chuyển sang tổ chức ở Fira Gran Via từ 2013, một khu biệt lập hơn và có hội trường rộng rãi hơn.

    Intel cũng có "thiết kế phẳng"

    [​IMG]

    Thiết kế phẳng đang là xu hướng của tất cả các nền tảng di động, từ Windows cho tới Android và iOS. Intel có vẻ cũng muốn đi theo xu hướng này. Những tấm biển quảng cáo gần Fira Gran Via của nhà sản xuất chip máy tính này là bằng chứng cho nhận định đó.

    Bảng quảng cáo Galaxy Note 4 của Samsung

    [​IMG]

    Samsung chi mạnh để sở hữu vị trí quảng cáo "đắc địa" với một tấm poster lớn tại nhà ga sân bay Barcelona. Tấm poster của Samsung dùng để quảng cáo cho Galaxy Note 4 - phabet mà công ty Hàn Quốc ra mắt hồi 2014. Còn tại MWC năm nay, Samsung sẽ trình làng thế hệ smartphone cao cấp tiếp theo với tên gọi Galaxy S6.

    Khách sạn Porta Fira

    [​IMG]

    Khách sạn Porta Fira là khách sạn có thiết kế đẹp nổi tiếng trên thế giới. Và Mobile World Congress năm nay diễn ra ngay cạnh công trình tuyệt đẹp này.

    Quảng cáo của Huawei ở Barcelona

    [​IMG]

    Nhà sản xuất thiết bị đến từ Trung Quốc Huawei "chào hàng" các smartphone Android cao cấp của mình tại khu nhận hành lý sân bay Barcelona. Các model mà Huawei quảng cáo gồm P7, G7 và Mate7.

    Hội trường nơi Samsung ra mắt Galaxy S6

    [​IMG]

    Samsung sẽ ra mắt smartphone cao cấp Galaxy S6 trong cuộc họp báo riêng trước thềm Mobile World Congress vào đêm nay. Biển quảng cáo khổng lồ mà chúng ta thấy trong ảnh dưới nằm ở cạnh Fira Gran Via, nơi Samsung sẽ ra mắt smartphone của mình.

    Hashtag#MWC15

    [​IMG]

    Hashtag - một khái niệm phổ biến trên mạng Twitter và sau này là cả Facebook - cho phép người dùng sử dụng dấu # đi kèm từ khóa nào đó để xác định thông điệp về một chủ đề cụ thể. Vì thế, trong thời gian diễn ra MWC 2015, người dùng mạng xã hội có thể sử dụng hashtag #MWC15 để tìm kiếm các bài viết liên quan đến sự kiện nay.

    Nơi đăng ký tham gia MWC

    [​IMG]

    Trước "giờ G", đây là nơi rất nhộn nhịp với hàng chục nghìn người giành nhau để đăng ký tấm vé tham dự MWC.

    Cờ của Fira Gran Via

    [​IMG]

    Samsung cũng trả tiền cho cả các lá cờ của địa điểm diễn ra MWC 2015.

    Kiến trúc độc đáo của Trung tâm hội nghị Fira Gran Via

    [​IMG]

    Trung tâm hội nghị Fira Gran Via với thiết kế cong độc đáo.

    Nha Trang ( Theo Cnet)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những hình ảnh trước thềm MWC 2015

Share This Page