Gần 14 triệu đồng là giá bán của flagship HTC One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    (XHTT) Chỉ còn 7 tiếng nữa là HTC sẽ chính thức giới thiệu chiếc HTC One M9 được mong chờ bấy lâu ra người dùng trên toàn thế giới. Những hình ảnh gần đây đã rò rỉ khá nhiều về thiết kế lẫn cấu hình của máy. Cuối cùng, điều bạn quan tâm tiếp theo chắc hẳn là giá bán của nó sẽ như thế nào.


    Theo những rò rỉ dựa trên website của nhà bán lẻ Best Buy, chiếc HTC One M9 dung lượng bộ nhớ 32GB thuộc nhà mạng AT & T sẽ có giá bán 649,99 USD (gần 14 triệu đồng). Thông tin về ngày giao hàng cũng chưa rõ ràng mà chỉ được đánh dấu bằng dòng chữ "Coming Soon" (sớm được bán ra).

    [​IMG]

    Ảnh chụp được từ website Best Buy hé lộ giá bán của chiếc HTC One M9. Ảnh: Phonearena

    Best Buy cũng xác nhận rằng thiết bị sẽ có màn hình 5 inch công nghệ LCD3, độ phân giải FullHD (1080 x 1920 pixel). Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 với 8 nhân 2 GHz, máy có Ram 3GB và dung lượng bộ nhớ trong 32GB. Hỗ trợ khe cắm thể nhớ tối đa 128GB. Máy có sự thay đổi lớn về camera khi mặt sau được trang bị cụm camera có độ phân giải đến 20MP và camera phụ 4MP Ultrapixel phía trước. Dung lượng pin hiện vẫn chưa được thông báo nhưng được cho là 2840 mAh. Máy chạy Android 5.0 Lollipop mới nhất.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gần 14 triệu đồng là giá bán của flagship HTC One M9

Share This Page