Chiếc váy có màu kỳ lạ gây sốt trên mạng 'lẫn' doanh số bán hàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Trên một diễn đàn mạng của những tín đồ hàng hiệu quốc tế ở Việt Nam, chỉ vài tiếng sau khi câu chuyện về chiếc váy đổi màu được lan truyền, địa chỉ đặt hàng mẫu váy này tại Anh đã được tìm ra.


    Trang Just Jared cho hay, cô gái có nickname BradTheLadLong đã đăng ảnh chiếc váy của mình lên trang Tumblr với câu hỏi: "Chiếc váy này màu xanh - đen hay vàng - trắng?". Ngay lập tức nó trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn chưa từng thấy trên mạng.

    Không chỉ dừng lại ở Tumblr, chiếc váy này còn được dân mạng chia sẻ trên facebook, Twitter. Và trong suốt hơn 2 ngày qua, người ta cũng chưa thể thống nhất nhau về màu sắc chính xác của chiếc váy này.

    Có người chắc chắn đó là màu xanh - đen, người thì hoàn toàn phản đối và cho rằng đó là màu vàng-trắng. người thì lại cho rằng mỗi lúc nhìn ra thành một màu khác.

    “Đây là màu xanh và đen, các người đùa tôi đấy à?”, nicknam Mindy Kaling quả quyết.

    Trong khi đó, nickname BJ Novak chắc chắn: “Vàng và trắng, chắc chắn luôn”.

    “Nếu không thấy nó là vàng - trắng thì tôi nghĩ các bạn nên đi kiểm tra mắt hết đi”, nickname Jake Miller viết.

    Nickname Emmy Rossum phân vân: “Tôi thì thấy xanh và đen, nhưng tất cả mọi người đều thấy trắng vàng nên tôi phân vân quá”.

    Còn nickname Lucy Hale lại không thể chắc chắn: “Lần đầu thì xanh đen, lần sau thì vàng trắng, tôi cũng chẳng biết mắt mũi mình có sao không nữa”.

    [​IMG]

    Ảnh gốc về chiếc váy kỳ lạ. Ảnh: Internet

    Thậm chí, tham gia cuộc tranh cãi này còn có những ngôi sao lớn như Taylor Swift, Demi Lovato, Kim Kardashian, Lady Gaga.

    Taylor Swift cho rằng: "Tôi không hiểu việc tranh luận về cái váy này, chắc có sự nhầm lẫn gì ở đây. Nhưng tôi chắc chắn đó là màu xanh-đen".

    Và cuối cùng chủ nhân của chiếc váy kỳ lạ đã lên tiếng tiết lộ màu sắc thực sự của nó là vàng và trắng. Tuy vậy, sau kết luận này, cuộc tranh cãi còn dữ dội hơn bởi những người nhìn thấy màu xanh và đen cho rằng cô gái này đã lừa dối mọi người.

    Khác với những người tham gia trò "đố vui" đơn thuần để giải trí, nhiều tín đồ thời trang thế giới lại vì câu chuyện này, bị cuốn hút bởi kiểu dáng váy gợi cảm, tìm đến thương hiệu cho ra đời chiếc váy nổi tiếng nói trên, trong đó có không ít khách hàng Việt Nam.

    Trên một diễn đàn mạng của những tín đồ hàng hiệu quốc tế ở Việt Nam, chỉ vài tiếng sau khi câu chuyện về chiếc váy đổi màu được lan truyền, địa chỉ đặt hàng mẫu váy này tại Anh đã được tìm ra.

    [​IMG]

    Chiếc váy gây tranh cãi có giá bán hơn 1,6 triệu đồng, hiện là mặt hàng bán chạy của hãng thời trang tại Anh. Ảnh: Roman Originals.

    Theo đó, đây là sản phẩm của một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng ở Anh là Roman Originals. Mẫu váy được treo ngay trên trang chủ của hãng ở vị trí hàng "hot" với giá bán 50 bảng Anh (hơn 1,6 triệu đồng)/chiếc.

    Mẫu váy được rao bán có 4 kiểu pha màu gồm xanh - đen, trắng - đen, đỏ - đen và hồng - đen, không có màu vàng - trắng như nhiều người dự đoán trước đó.

    Chỉ sau vài tiếng, chủ đề đăng tải kèm đường link bán váy tại diễn đàn này ở Việt Nam đã thu hút hơn chục lượt đặt mua.

    Tại website chính hãng, nhiều khách hàng chung ý kiến phản ánh việc mẫu váy màu xanh - đen bán quá nhanh.

    Hiện, cỡ váy phổ biến nhất đã hết hàng khiến nhiều khách hàng tiếc nuối, đành ghi tên trong danh sách chờ hàng đợt sau.

    "Cỡ 10 (cỡ nhỏ nhất) màu xanh - đen đã hết hàng từ sáng, màu đỏ - đen thì cũng sắp hết rồi nên tôi đành đặt nhanh sang mẫu đen - trắng kẻo tới mai cháy hàng thì thèm cũng chịu", chị Thu Hiền (Đống Đa, Hà Nội) cho biết.

    Ngoài giá bán niêm yết trên website của hãng, người mua còn phải trả thêm phí "mua hộ", thuế và phí xách tay về Việt Nam tính theo kg.

    Giá thanh toán sau cùng vì thế, có thể chênh hơn so với giá gốc vài trăm nghìn đồng.

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chiếc váy có màu kỳ lạ gây sốt trên mạng 'lẫn' doanh số bán hàng

Share This Page