Tổng hợp HTC One M9 trước ngày ra mắt: Thiết kế, cấu hình, camera, giá bán

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những thông tin rò rỉ đáng tin cậy về HTC One M9, để người đọc có thể hình dung phần nào về chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của HTC trước ngày ra mắt.


    HTC chưa từng được đánh giá cao về vấn đề bảo mật thông tin sản phẩm mới. Khá nhiều thông tin rò rỉ về HTC One M9, hay trước đó là HTC One M8, One M7 đều được công bố khá sớm trước ngày ra mắt. Cho dù đó là sơ suất hay chiêu bài truyền thông của nhà sản xuất Đài Loan này, nó cũng giúp chúng ta có được những hình dung ban đầu về sản phẩm mới, nhất là khi những chiếc điện thoại cao cấp thuộc dòng One ngày càng được đánh giá cao và được rất nhiều người mong đợi.

    Sản phẩm flagship trong năm 2015 của HTC được cho là có tên mã Hima, nếu giữ nguyên truyền thống đặt tên thì đây sẽ là chiếc HTC One M9 (sau One M7 của 2013 và One M8 của 2014). Tiếp nối thành công từ hai thế hệ trước, người hâm mộ đang kỳ vọng vào một chiếc smartphone cao cấp có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng mới hấp dẫn, đặc biệt ở khoản camera.

    Nếu những thông tin rò rỉ thời gian qua là chính xác, One M9 quả thực là một thiết bị thay thế xứng đáng cho người tiền nhiệm One M8 và là một sản phẩm đáng để mong chờ trong năm nay.

    Màn hình và thiết kế


    Năm 2014, chiếc HTC One M8 được đánh giá là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất, với vỏ nhôm nguyên khối bo trong ở các góc, mang đến cảm giác cầm chắc chắc và sang trọng. Thế nên sang đến năm nay, One M9 dù không cải tiến nhiều về ngoại hình nhưng có lẽ cũng sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

    Sau những hình ảnh chụp thực tế và ảnh render được tiết lộ, có lẽ đây sẽ là thiết kế thực sự của One M9.

    [​IMG]

    Có thể thấy, M9 vẫn mang dáng dấp và vẻ khung máy tương tự đàn anh One M8. Khác biệt dễ bề ngoài lớn nhất có lẽ là cụm camera kép “2 lỗ” hình tròn phía sau đã được thay thế bằng một ống kính lớn hình vuông hơi lồi. Các đường cắt sẻ ở 2 đầu và bề mặt nhôm phay vẫn được giữ nguyên.

    Trong khi mặt trước của One M9 và One M8 gần như tương tự, với viền nhôm ở 2 đầu được khoan lỗ tỉ mỉ để đặt cụm loa stereo, camera trước, cảm biến cùng logo HTC, thì ở phần viền lại chứng kiến sự thay đổi lớn trong cách phối màu.

    [​IMG]

    Thay vì toàn bộ khung máy màu xám (nòng súng), bạc hay vàng (gold), HTC đã khéo léo kết hợp thêm màu vàng ở viền (đối với phiên bản màu trắng bạc) và màu đen (ở phiên bản màu xám), còn màu gold có vẻ như vẫn được giữ nguyên.

    Không chỉ vậy, khe cắm sim (có thể là sim + thẻ nhớ) cùng các phím khoá màn hình, tăng giảm âm lượng cũng được chuyển hết xuống cạnh phải giúp thao tác tiện lợi hơn, còn cạnh dưới là cổng micro USB và cổng tai nghe 3.5mm.

    One M9 có các số đo là 144.3 x 69.4 x 9.56m, nặng 157 gam, không khác nhiều so với 146.4 x 70.6 x 9.4mm và 160 gam của One M8.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tổng hợp HTC One M9 trước ngày ra mắt: Thiết kế, cấu hình, camera, giá bán

Share This Page