Tim Cook: Đồng hồ Apple Watch sẽ thay thế chìa khóa xe hơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (PCWorldVN) CEO Apple Tim Cook trong lần trả lời phỏng vấn gần đây với tờ Telegraph cho biết Apple Watch sẽ thay thế chìa khóa dùng cho xe hơi và pin của mẫu smartwatch có thể kéo dài cả ngày.


    Cụ thể, tờ Telegraph của Anh dẫn lại lời CEO Apple Tim Cook nói rằng mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) Apple Watch được thiết kế để thay thế chìa khóa cũng như bộ điều khiển từ xa cồng kềnh và thô kệch đi kèm vốn có mặt trên hầu hết xe hơi hiện nay.

    Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Apple cũng cho biết pin trên chiếc smartwatch mà hãng sắp trình làng có thể kéo dài cả ngày, trong khi đó thời gian để sạc đầy pin không "quá lâu" như trên dòng điện thoại iPhone.

    Reuters dẫn lại bản tin trên tờ Telegraph cho hay, Apple Watch cũng sẽ hoạt động như một chiếc thẻ tín dụng thông qua dịch vụ Apple Pay, tuy nhiên Tim Cook không nói rõ bằng cách nào mà tính năng xác thực người dùng có thể hoạt động trên mẫu smartwatch này.

    [​IMG]
    Đồng hồ thông minh Apple Watch được kỳ vọng sẽ tạo ra một trào lưu mới cho thị trường thiết bị đeo trong thời gian tới.

    Ông cũng cho biết Apple Watch sẽ có khả năng theo dõi liên tục các hoạt động của người đeo thiết bị và độ chính xác được cập nhật sau mỗi 50 miligiây.

    Trong buổi đối thoại với nhân viên tại cửa hàng Apple ở Covent Garden (London, Anh), CEO Apple nhận định rằng việc ra mắt mẫu đồng hồ thông minh sẽ tạo ra một thách thức cho các cửa hàng của hãng, chủ yếu xoay quanh việc thay đổi những trải nghiệm của khách hàng tại những cửa hàng này.

    Được biết, hồi tháng 3/2014,, Apple đã giới thiệu công nghệ CarPlay, cho phép tài xế truy cập danh bạ trên điện thoại iPhone, nhận hay thực hiện cuộc gọi, nghe thư thoại mà không cần bỏ tay khỏi vô lăng.

    Và vào đầu tháng 2 này, như PC World Vietnam từng thông tin, nhà sản xuất điện thoại iPhone được tường thuật đang xem xét kế hoạch sản xuất một mẫu xe điện tự lái.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tim Cook: Đồng hồ Apple Watch sẽ thay thế chìa khóa xe hơi

Share This Page