Smartphone VAIO lần đầu lộ thông số cấu hình

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (XHTT) Sau khi ra mắt 2 mẫu laptop VAIO mới, quỹ đầu tư tại Nhật Bản Japan Industrial Partners Inc. dự kiến sẽ còn lấn sân sang thị trường di động thông minh cũng với thương hiệu ‘huyền thoại’ VAIO.


    Thông tin về mẫu sản phẩm này được tiết lộ thông qua dữ liệu của GFXBenchmark, chiếc smartphone VAIO đầu tiên có tên mã là JCI VA-10J. Đáng chú ý đây không phải là mẫu máy mạnh mẽ như kỳ vọng của nhiều người dùng, thông số cấu hình của thiết bị này chỉ nằm ở phân khúc trung cấp.

    [​IMG]

    Cụ thể, máy sở hữu màn hình với kích thước 5-inch, độ phân giải 1280x720 pixel, vi xử lý Snapdragon 410 4 nhân Cortex A53, đồ hoạ Adreno 306 tích hợp. Ngoài ra, smartphone VAIO sẽ có 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera chính 13MP, và camera trước lên đến 5Mp, hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất.

    [​IMG]

    Hiện vẫn chưa rõ thiết kế thực sự của mẫu smartphone VAIO này, hy vọng Japan Industrial Partners Inc. sẽ thổi một làn gió mới lạ lên thị trường di động thông minh bởi một thiết kế mới lạ, độc đáo cùng nhiều tính năng hấp dẫn, thông minh, và quan trọng hơn cả là một mức giá hợp lý.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone VAIO lần đầu lộ thông số cấu hình

Share This Page