Đừng vì anh mà bỏ chồng!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 280)

    Anh đã phải suy nghĩ rất nhiều khi gửi cho em những dòng này. Nhưng anh sợ… nếu anh không làm thế, em sẽ ảo tưởng, sẽ nghĩ rằng có một chân trời khác cho chúng ta. Hãy tỉnh lại đi em, sống với thực tại, nơi mà em có một người chồng hiền lành và đứa con thơ đáng yêu. Đó mới là thứ em cần níu giữ chứ không phải anh.

    Bài liên quan:

    “Anh chỉ đến bên em lúc buồn…”

    Cuộc tình ấy tôi có nên chen vào?

    Say nắng bạn thân của chồng sắp cưới

    Phát sợ với những tục lệ cưới xin dị nhất hành tinh (phần 1)


    Ngày chúng ta gặp lại, anh cảm nhận được trong đôi mắt em sự hối tiếc. Thú thật, trong lòng anh cũng trào lên những cảm giác vẹn nguyên như lần đầu chúng mình yêu nhau. Người ta nói đúng, con cá trượt là con cá to, thứ tình yêu mất đi luôn là thứ tình yêu mà ta nghĩ rằng nó đáng giá… Ngày hôm đó, anh cũng đã để cho mình đi quá giới hạn cho phép của hai người tình cũ, anh cũng đã thú nhận rằng trong lòng vẫn còn chút vương vấn với em.

    Có lẽ vì thế mà em nghĩ rằng chúng ta có thể quay lại đúng không em? Em gửi tin nhắn, gửi thư điện tử, điện thoại cho anh mỗi ngày… Khi nhìn thấy những dòng tin nhắn em gửi, thực sự anh thấy lo nhiều hơn là vui. Hôm gặp lại em, là do cảm xúc yêu thương ùa về nên anh đã để em nghĩ rằng chúng ta có cơ hội quay lại. Nhưng khi về nhà, như một người đi qua giấc mộng mị được người khác thức tỉnh. Anh biết, mọi chuyện mãi mãi không bao giờ có thể quay lại được nữa. Vì, chúng ta đang sống cuộc đời hiện tại và đó mới là thứ thuộc về chúng ta. Anh và em… đã qua rồi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Anh biết, mọi chuyện mãi mãi không bao giờ có thể quay lại được nữa. Vì, chúng ta đang sống cuộc đời hiện tại và đó mới là thứ thuộc về chúng ta. Anh và em… đã qua rồi. (Ảnh minh họa)

    Nhận được những tin nhắn mùi mẫn của em, nghe giọng em qua điện thoại, cảm giác duy nhất trong anh là sợ chồng em biết chuyện. Anh không phải sợ một sự đánh ghen mà sợ hạnh phúc gia đình em sẽ vì thế mà tan vỡ. Em không biết em đang hạnh phúc như thế nào đâu. Ánh hào quang của quá khứ làm em nghĩ rằng có thể mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn khi chúng ta quay lại. Nhưng dù chỉ tiếp xúc với chồng em ít lần anh cũng biết, anh không thể làm người chồng tốt như chồng em.

    Anh tắt điện thoại, ngừng liên lạc với em cũng là vì thế. Anh muốn em ngừng ảo tưởng, ngừng hi vọng về những điều viển vông. Em à, chúng ta đã từng yêu nhau, cũng đã từng mộng mơ về một tổ ấm nưng rồi chúng ta chia tay. Tự chúng ta chứ không ai khác ép uổng, vì thế chúng ta chẳng có thể hờn trách ai về điều đó. Ngày hôm nay có gặp lại, hãy vui mừng, hân hoan, thậm chí để cho chút nỗi nhớ chuyện cũ ùa về trong tâm tưởng, nếu muốn em cũng có thể mơ màng nghĩ về những gì đã qua trong vài tuần sau đó… Nhưng mọi chuyện nên dừng lại ở đó thôi em ạ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đôi khi dành chút thời gian để nghĩ về cuộc tình cũ cũng không sao nhưng đừng bao giờ nghĩ rằng vứt bỏ đi gia đình hiện tại để chạy theo một thứ đã qua em nhé. (Ảnh minh họa)

    Đừng bao giờ nghĩ rằng em bỏ chồng để quay về bên anh là cách chạy theo tình yêu đích thực. Không có thứ tình yêu đích thực nào lại được xây dựng trên nỗi đau của người khác, nhất là nỗi đau của những người đã và đang yêu thương ta. Hơn nữa, ngay cả khi em có quay về, anh cũng sẽ không bao giờ chấp nhận. Với anh bây giờ, em mãi chỉ là người con gái mà anh từng yêu, từng nghĩ sẽ lấy làm vợ và em được gọi tên bằng hai từ Tình cũ. Anh hoàn toàn không có ý định sẽ hàn gắn một điều vốn dĩ đã vỡ và không thuộc về mình.

    Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đôi khi dành chút thời gian để nghĩ về cuộc tình cũ cũng không sao nhưng đừng bao giờ nghĩ rằng vứt bỏ đi gia đình hiện tại để chạy theo một thứ đã qua em nhé.

    (duchung@...)

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đừng vì anh mà bỏ chồng!

Share This Page