Cặp vợ chồng kết hôn 67 năm, qua đời cách nhau 5h

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Một cặp vợ chồng ở California đã kết hôn 67 năm và ra đi cùng một ngày, chỉ cách nhau 5 giờ đồng hồ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau 67 năm chung sống, đôi vợ chồng già đã ra đi cùng một ngày, chỉ cách nhau 5h đồng hồ

    Bài liên quan:

    5 lý do ngớ ngẩn khi đưa ra quyết định kết hôn

    Vừa tán cô ấy đã đồng ý hôn, có dễ dãi quá không?

    6 lý do đàn ông thường đưa ra sau khi ngoại tình

    Chú rể rước dâu bằng đoàn xe cẩu trị giá hơn 12 tỷ


    Floyd Hartwig, 90 tuổi qua đời ở trang trại của ông ở Easton vào ngày 11/2. Sau đó khoảng 5h đồng hồ, vợ ông, bà Violet, 89 tuổi cũng đã trút hơi thở cuối cùng. Cặp vợ chồng già này đã sống hạnh phúc trọn đời bên nhau, cùng nhau nằm giường bệnh và ra đi trong một ngày. Cuộc đời bình yên, hạnh phúc và hòa bình của họ đã ra đi như thế.

    Con gái của ông bà, cô Donna Scharton chia sẻ rằng, cô và các thành viên khác trong gia đình cảm thấy sự ra đi của bố mẹ là một điều nhẹ nhàng và “may mắn”. Bởi lẽ nó chính xác là những gì đôi vợ chồng gắn bó với nhau 67 năm tại dương gian này mong muốn. Họ đã nắm chặt tay nhau tới tận cuối đời. Và dường như cái chết cũng chỉ chia lìa họ được trong vài giờ vì họ sẽ lại gặp nhau ở thiên đường.

    Ông Hartwig gặp bà Violet lần đầu tiên tại trường tiểu học. Nhưng rồi phải tới năm 1940 họ mới chính thức hẹn hò. Đó là khoảng thời gian ông Floyd Hartwig được nghỉ phép từ Hải quân Mỹ trong Thế chiến II.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    67 năm sống hạnh phúc bên nhau dù cuối đời ông bà bị bệnh tật

    Sau đó họ giữ liên lạc với nhau qua những lá thư tình. Ông bà gửi cho nhau 131 lá thư. Tới tháng 8/1947, hai người đã kết hôn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ông bà quen nhau từ hồi tiểu học nhưng nhiều năm sau đó cả hai mới chính thức hẹn hò

    Sau khi ông Hartwig hoàn thành nhiệm vụ quân ngũ và trở về nhà, họ đã chuyển tới trang trại rộng 20 mẫu tại Easton nước Anh để sinh sống. Ông bà đã có với nhau 3 người con.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những lá thư tình ông bà gửi cho nhau trong tháng ngày xa cách

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau khi ông Hartwig hoàn thành nhiệm vụ quân ngũ và trở về nhà, họ đã chuyển tới trang trại rộng 20 mẫu tại Easton nước Anh để sinh sống.

    3 người con của họ bao gồm Donna, Carol và Kenneth dần dần lập gia đình. Cho tới thời điểm ông bà ra đi, họ có thêm 34 đứa cháu và mười đứa chắt.

    Trong những năm cuối đời, bà Violet bị mất trí nhớ còn ông Hartwig bị ung thư ruột. Tuy vậy ông bà vẫn luôn ở bên nhau, cho tới khi cái chết chia lìa họ, nhưng cũng chỉ được 5 giờ đồng hồ, ông bà đã đoàn tụ bên nhau ở một thế giới khác.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cặp vợ chồng kết hôn 67 năm, qua đời cách nhau 5h

Share This Page