Ảnh chụp trước của Samsung Galaxy S6 trước thềm sự kiện MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    (XHTT) Thời điểm diễn ra MWC 2015 đang đến rất gần đồng nghĩa với việc chiếc Samsung Galaxy S6 sẽ sớm bước ra ánh sáng. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chờ đợi thêm nữa thì đây là những hình chụp của bộ đôi S6/S6 Edge vừa được rò rỉ hôm nay.


    Samsung chắc chắn sẽ giới thiệu chiếc Galaxy S6 và biến thể của nó S6 Edge vào chủ nhật tuần này. Thời điểm MWC 2015 diễn ra chỉ còn vài ngày tới và những ảnh chụp rò rỉ cũng trở nên đáng tin hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hai ảnh chụp tiết lộ khá rõ ràng về ngôn ngữ thiết kế mới trên mẫu Samsung Galaxy S6 và S6 Edge. Ảnh: GSMarena

    Hai hình ảnh rò rỉ mới mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế hai mặt trên và dưới của cả S6/S6 Edge, có khả năng ở cả 2 phiên bản đều sẽ không có khe cắm thẻ microSD hoặc pin có khả năng tháo rời. Ngoài ra, màn hình LCD dạng cong cũng xuất hiện ở hai cạnh viền trái phải của S6 Edge. Samsung đã giới thiệu một ngôn ngữ thiết kế mới với các mẫu sản phẩm mới ra mắt hiện nay. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng quát thiết kế nó trông giống như một phien bản pha trộn giữa Meizu MX4 và Xiaomi Mi Note cùng với iPhone 6 ở chất liệu thiết kế là kim loại.

    Ngoài ra camera sẽ nổi lên trên mặt lưng nhưng không quá rõ rệt, hãy cùng chờ đợi đến sự kiện MWC 2015 diễn ra và chúng ta sẽ có cái nhỉn rõ ràng về cả Samsung Galaxy S6 lẫn phiên bản phá cách hơn, cao cấp hơn là Galaxy S6 Edge.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ảnh chụp trước của Samsung Galaxy S6 trước thềm sự kiện MWC 2015

Share This Page