Smartphone cao cấp chạy UbuntuOS sẽ trình làng tại MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Chiếc điện thoại thứ hai chạy hệ điều hành Ubuntu đã chính thức được giới thiệu. Meizu sẽ là hãng sản xuất và người dùng có cơ hội trên tay sản phẩm vào sự kiện MWC sắp diễn ra.


    Meizu MX4 được xem là thiết bị "thứ 2" chạy hệ điều hành Ubuntu trên di động. Hiện tại chúng ta không có nhiều thông tin ngay bây giờ, tuy nhiên Meizu đã ra mắt một hình ảnh gợi mở về thiết bị này. Chiếc Meizu MX4 chạy Ubuntu sẽ được ra mắt tại MWC 2015 với khẩu hiệu khá tự tin "More than better" (tạm dịch: còn hơn cả tốt). Chúng ta vẫn phải chờ đợi cho đến khi sự kiện này ra mắt để được cung cấp thêm nhiều thông tin, theo đồn đoán thiết bị sẽ được sớm bán ra thị trường với giá không đổi tương tự MX4 chạy Android.

    [​IMG]

    Hình ảnh gợi mở về chiếc MX4 chạy Ubuntu phiên bản trên di động. Ảnh: GSMarena

    MX4 là thiết bị chạy Ubuntu chính thức, sau thiết bị đầu tiên là BQ Aquaris E4.5. Tuy nhiên MX4 là một thiết bị cao cấp hơn hẳn. MX4 có màn hình IPS với màn hình độ phân giải cao, chạy chip xử lý 8 nhân (Cortex A17 + A7, công nghệ big.LITTLE), camera chính 20.7MP có khả năng quay video chất lượng 2K. Chiếc MX4 có một phiên bản chạy Android với giao diện được tuỳ biến YunOS và Flyme 4.0 trên nền Android 4.4 KitKat.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone cao cấp chạy UbuntuOS sẽ trình làng tại MWC 2015

Share This Page