Đoạn phim 3 phút tổng hợp lại 198 video ‘kinh điển’ của Youtube

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    (XHTT) Đoạn video của một nhân viên Youtube tổng hợp lại 198 video thuộc dạng “kinh điển” trên mạng xã hội này sau 10 năm thành lập.


    [​IMG]

    Tháng 2 năm 2005, 3 nhân viên của PayPal tách ra và lập nên trang Youtube.com. Và có lẽ họ cũng không ngờ rằng sản phẩm này của mình có khả năng thay đổi thế giới như hiện nay. Youtube gần như đã thay đổi cách chúng ta tạo ra và xem các nội dung video.

    Được xây dựng từ tháng 2 nhưng mãi tới ngày 23/4/2005, video đầu tiên của Youtube mới được công khai. Đó là đoạn video có tên "Me at the zoo", ghi lại cảnh một trong 3 người đồng sáng lập của Youtube khi đi chơi tại vườn thú. Là video có lịch sử lâu nhất tại Youtube thế nhưng đến nay nó mới chỉ đạt 18 triệu lượt xem, chẳng đáng là bao so với những đoạn video đạt được cả tỷ lượt như MV ca nhạc Gangnam Style, MV Baby,…

    Đến nay, dù chưa có một thống kê chính xác nào nhưng có thể số video trên Youtube đã lên tới con số hàng tỷ. Trong số này, có những video nối bật và có thể xếp vào hàng kinh điển.

    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Youtube, Luc Bergeron, một đạo diễn video đã tổng hợp lại 198 video kinh điển trên mạng xã hội này và cho vào một đoạn video ngắn hơn 3 phút.

    Video kỷ niệm 10 năm Youtube.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đoạn phim 3 phút tổng hợp lại 198 video ‘kinh điển’ của Youtube

Share This Page