Các sản phẩm mới của Apple sẽ được ra mắt vào ngày 9/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Apple vừa chính thức gửi thư mời đến giới truyền thông tham dự một sự kiện có tên gọi là “Spring forward” sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới đây. Mặc dù không nói rõ về chủ đề của sự kiện, tuy nhiên gần như chắc chắn rằng Apple sẽ giới thiệu về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, ngoài ra còn có thể cho ra mắt dịch vụ stream nhạc, hoặc một chiếc laptop MacBook Air phiên bản 12 inch tại sự kiện này.


    [​IMG]

    Nhiều khả năng Apple sẽ dùng sự kiện này để công bố giá bán, thị trường, cũng như các chi tiết khác về Apple Watch - chiếc smartwatch đầu tiên mà "Táo khuyết" phát triển. Những tính năng hay nhất của smartwatch này hứa hẹn cũng sẽ được demo để thu hút người dùng. Theo các tiết lộ trước đây, Apple Watch sẽ có giá bán khởi điểm 350 USD, tuy nhiên, smartwatch này sẽ có cả các phiên bản cao cấp với giá lên tới hàng ngàn USD.

    Ngoài Apple Watch, không loại trừ khả năng Apple còn giới thiệu thêm các sản phẩm khác. Các tin đồn gần đây cho biết hãng đang phát triển một chiếc MacBook Air mới màn hình 12 inch, cũng như sắp ra mắt dịch vụ stream nhạc sau khi đã thâu tóm Beats Music hồi 2014.

    Nha Trang ( Theo Apple)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Các sản phẩm mới của Apple sẽ được ra mắt vào ngày 9/3

Share This Page