Chú rể rước dâu bằng đoàn xe cẩu trị giá hơn 12 tỷ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Ngày 24.02 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đã truyền tay nhau những hình ảnh của một đám cưới "khủng" tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đám cưới này diễn ra ở quận Chunan (Chiết Giang, Trung Quốc). Thay vì sử dụng những siêu xe của các dòng xe nổi tiếng trên thế giới như Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce, BMW, Audi... thì chú rể Xie Jiangjian lại sử dụng 4 chiếc xe cần cẩu khổng lồ để rước cô dâu của mình về dinh.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Theo như chú rể Xie Jiangjian cho biết, 4 chiếc xe cẩu khổng lồ này không hề có giá trị thấp, ngược lại tổng giá trị của đoàn xe này sánh ngang với đám cưới "khủng" gồm 26 siêu xe ở Đông Quan, Trung Quốc. Cũng theo lời chú rể Xie Jiangjian, mỗi chiếc xe cẩu khổng lồ này có giá 900.000 tệ (hơn 3 tỷ đồng). Anh chọn loại xe này để thể hiện tình yêu đặc biệt của mình đối với người vợ yêu thương.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hành động lãng mạn và sự mạnh tay chi tiền để lấy lòng vợ yêu của thiếu gia này đã khiến dư luận xôn xao bàn tán.


    Xem thêm chủ đề: ruoc dau, ruoc dau doc dao, don dau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chú rể rước dâu bằng đoàn xe cẩu trị giá hơn 12 tỷ

Share This Page