iPhone 4s và iPhone 5 chạy nhanh hơn sau khi cập nhật lên iOS 8.3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Mặc dù iOS 8 không mang đến những thay đổi mang tính đột phá, tuy nhiên nền tảng hệ điều hành này được đánh giá là tồi tệ nhất trong lịch sử phát triển của Apple.


    Để cải thiện lỗi cũng như hiệu năng hoạt động trên các thiết bị đời cũ, Apple đã ra mắt khá nhiều phiên bản iOS 8 tính cho đến thời điểm bây giờ. Và trong tương lai, người dùng sẽ còn đón nhận cả phiên bản iOS 8.2, thậm chí cả iOS 8.3.

    [​IMG]

    Mới đây, Youtuber kabriolett đã mang đến cho chúng ta 2 video so sánh khá chi tiết 2 phiên bản hệ điều hành iOS 8.3 beta 2iOS 8.1.3 trên 2 mẫu máy iPhone 5iPhone 4s.

    Video so sánh tốc độ iOS 8.3 và iOS 8.1.3 trên iPhone 4s

    Để người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được sự khác biệt giữa 2 nền tảng, anh chàng đã sử dụng 2 phiên bản hệ điều hành (iOS 8.1.3 và iOS 8.3) trên cả 2 chiếc iPhone 4s được đặt cạnh nhau, và tiến hành so sánh tốc độ khởi chạy của các ứng dụng khi truy cập cùng một thời điểm. Và quả thật, hiệu năng trên phiên bản iOS 8.3 beta 2 đã được cải thiện tốt hơn so với phiên bản iOS 8.1.3. Ngay cả với iPhone 5 cũng vậy, tuy nhiên sự khác biệt về tốc độ không thể hiện rõ ràng như trên iPhone 4s.

    Video so sánh tốc độ iOS 8.3 và iOS 8.1.3 trên iPhone 5

    Trên phiên bản iOS 8.3, Apple đã cung cấp khá nhiều tính năng mới như giao diện và các icons bàn phím Emoji, tính năng xác thực qua 2 yếu tố dành cho các dịch vụ của Google hay Wireless CarPlay (kết nối không dây giữa thiết bị và xe ô tô thông qua hệ thống CarPlay) và nhiều hơn thế. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm phát hành chính thức iOS 8.3, chúng ta mới chỉ được biết ‘mập mờ’ về việc Apple sẽ cho ra mắt iOS 8.2 vào giữa tháng 3, nhằm hỗ trợ các thiết bị Apple Watch.

    [​IMG]

    Hy vọng đối với những phiên bản càng về sau, chúng ta có những chuyển biến tốt hơn nữa về hiệu năng dành cho các thiết bị cũ đang được Apple hỗ trợ.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 4s và iPhone 5 chạy nhanh hơn sau khi cập nhật lên iOS 8.3

Share This Page