Giá iPhone 6 Plus chính hãng bất ngờ giảm 1.1 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Với việc giảm giá mạnh của iPhone 6 Plus, đây là thời điểm thích hợp nhất để người tiêu dùng có thể mua về và sở hữu chiếc điện thoại của Apple.


    Theo thông báo mới nhất từ phía Vinaphone, nhà mạng này sẽ tiến hành điều chỉnh lại giá bán phiên bản 16GB của iPhone 6 Plus. Theo đó, 18,299 triệu đồng sẽ là mức giá chung dành cho iPhone 6 Plus phiên bản 16GB tại nhà mạng Vinaphone.

    [​IMG]

    Quang cảnh tại địa điểm bán iPhone chính hãng của Vinaphone ngày đầu mở bán iPhone 6 (Ảnh: Thanh Phong)

    Với việc điều chỉnh lại giá bán, sẽ không còn sự chênh lệch về mức giá đối với bản kèm gói cước trả trước và bản kèm gói cước trả sau tại nhà mạng này. Trước đó, phiên bản rẻ nhất của iPhone 6 Plus kèm theo gói cước trả trước tại nhà mạng Vinaphone là 19.399 triệu đồng, cao hơn 700.000 đồng so với những chiếc máy bán ra kèm gói cước trả sau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nếu so sánh với gói cước trả sau, giá iPhone 6 Plus phiên bản 16GB giờ đây đã giảm đến 1.1 triệu đồng.

    [​IMG]

    Mức giá chính hãng của iPhone 6 Plus tại Việt Nam trước khi có sự điều chỉnh từ phía nhà mạng Vinaphone.

    Giá bán của iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng gần như không có sự biến động trong suốt thời gian qua. Điều này cộng với việc giảm giá bất ngờ của Vinaphone giúp nhà mạng này tiếp tục sở hữu mức giá cạnh tranh nhất đối với cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giá iPhone 6 Plus chính hãng bất ngờ giảm 1.1 triệu đồng

Share This Page