Say nắng bạn thân của chồng sắp cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 26, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 231)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Thực sự khi viết những dòng này cho chị em cảm thấy rất ngại ngùng. Em không biết phải làm sao. Em mong chị cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Mẫu phụ nữ tuyệt đối không thể "bỏ qua"

    Chuyện tình xúc động của người chồng chăm vợ tâm thần

    Xôn xao clip chàng trai quỳ gối trước mẹ bạn gái

    Vợ cặp với sếp vì yêu tôi hay bản tính lăng loàn?


    Em năm nay 25 tuổi, đã có bạn trai. Chúng em yêu nhau khá lâu rồi. Anh ấy là người nóng tính, khô khan, không lãng mạn nhưng yêu em và sống rất chân thành. Mọi người đều nói anh ấy là người tốt và đáng để lấy làm chồng.

    Nhưng có lẽ tình yêu kéo dài quá lâu, bên một người khô khan nên đôi khi em cũng cảm thấy tủi thân. Dần dần, tình cảm của em và anh chỉ còn là thói quen. Chính vì điều đó mà em đã say nắng một người đàn ông khác mặc dù hai bên gia đình đã lên ngày cưới xin đâu vào đó. Điều đau khổ là ở chỗ, người ấy lại là bạn thân của người yêu em.

    Anh ấy chơi với chồng sắp cưới của em khá lâu rồi nhưng mới về Việt Nam sau một thời gian dài đi du học. Anh ấy đẹp trai, học giỏi lại lịch sự và ga lăng. Khi anh về nước, em được chồng sắp cưới dẫn đi tham dự buổi gặp gỡ nên đã quen anh. Anh có bạn gái nhưng hiện tại có vẻ như tình cảm cũng không được mặn nồng sau một thời gian xa cách.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chồng sắp cưới của em là một người khô khan. Có lẽ vì thế mà em đã "say nắng" người đàn ông khác trước ngày cưới (Ảnh minh họa)

    Từ hôm gặp anh về, em lúc nào cũng nhớ nhung, mong ngóng. Em chưa bao giờ thấy mình khao khát yêu đương nhiều đến vậy. Em biết đó là sai trái, là không được phép nhưng em không thể nào ngừng nhớ về anh. Em sống trong trạng thái hồi hộp, tìm mọi cách để được gặp anh dù em đã có chồng sắp cưới.

    Bây giờ em hoang mang lắm. Em cảm thấy chán nản và không muốn tiến tới hôn nhân với người bạn trai đã gắn bó với em bao năm qua. Em muốn mạo hiểm, muốn tìm một cơ hội mới, một người thích hợp hơn với em. Theo chị em có nên làm điều đó, có nên thú nhận với người kia về tình cảm của em hay không? Em mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em cảm thấy trái tim mình rung động khi mà em lại sắp thành hôn. Em nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác mà ngang trái là ở chỗ, đó chính là bạn thân của người yêu. Giờ em thấy nhàm chán trong mối quan hệ với chồng sắp cưới và khao khát tìm một cơ hội mới. Em không biết phải làm sao cho đúng.

    Chị nghĩ rằng em đang ở trong giai đoạn "say nắng”. Thực ra đó cũng không phải là điều không thể xảy ra, nhất là với những cặp đôi đã yêu nhau khá lâu. Có một số cặp đôi, vì yêu nhau lâu, cả hai lại không biết cách giữ lửa cho tình yêu của mình nên rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán. Khi ấy, chỉ cần có một người xuất hiện, chắc chắn cảm giác rung rinh, xao xuyến sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, em cần phải hiểu rằng cảm giác đó là nhất thời và nó sẽ qua đi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đừng ngồi mãi một chỗ và đòi hỏi từ người kia sự cố gắng. Khi cả hai cùng cố gắng, em sẽ nhận ra tình yêu của mình đáng quý và đáng trân trọng biết nhường nào. (Ảnh minh họa)

    Theo những gì em chia sẻ, rõ ràng chồng sắp cưới của em là một người đàn ông tốt. Em có thể nghĩ rằng anh chàng em đang theo đuổi thật lí tưởng nhưng điều gì khẳng định anh ấy hợp với em. Đôi khi một chàng trai ưu tú nhưng lại không phải là chàng trai thuộc về em vì tình yêu cần có sự thông cảm, hòa hợp. Do đó, đừng lần lẫm cảm giác đó với nhau.

    Em và bạn trai đã cùng nhau trải qua nhiều năm, nhiều thăng trầm và thử thách mà vẫn ở bên nhau, điều đó cho thấy cả hai có những nền tảng căn bản để tiến tới hôn nhân và đảm bảo cho hôn nhân hạnh phúc. Còn với anh chàng em mới gặp kia, chắc gì hai người đã hợp nhau. Vậy thì so với việc đập đi và xây lại một tình yêu mới, em hãy học cách làm mới tình yêu mình đang có.

    Giờ là lúc em ngồi lại, góp ý với bạn trai về những điều thiết sót của anh ấy. Cả hai đã yêu thương nhau lâu rồi, chỉ cần em khéo léo một chút chắc chắn anh ấy sẽ hiểu ra mình phải làm gì. Sau đó chính em cũng nên là người chủ động tạo ra điều mới mẻ cho tình yêu của mình. Đừng ngồi mãi một chỗ và đòi hỏi từ người kia sự cố gắng. Khi cả hai cùng cố gắng, em sẽ nhận ra tình yêu của mình đáng quý và đáng trân trọng biết nhường nào.

    Đừng chỉ vì một chút tình cảm mơ hồ mà vứt bỏ đi những điều ân nặng nghĩa tình mà em đang có. Hi vọng em hiểu điều mình muốn và cần cho mình. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Say nắng bạn thân của chồng sắp cưới

Share This Page