Phát sợ với những tục lệ cưới xin dị nhất hành tinh (phần 1)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 26, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 227)

    Làm bẩn cô dâu

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hãy tưởng tượng những điều kinh tởm nhất trên thế giới. Bạn đã bao giờ tưởng tượng tất cả bạn bè, người thân của mình ném những thứ bẩn nhất lên người bạn và sau đó dùng dây trói bạn vào một cái cây hay chưa. Đây chính là một trong những phong tục cưới xin điển hình còn tồn tại ở Scotland và một số quốc gia khác. Họ cho rằng làm những điều đó để xua đuổi những điều xấu đi.

    Khóc trước đám cưới

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mặc dù trong ngày cưới, cô dâu thường hay khóc là chuyện bình thường. Tuy nhiên với người Thổ Gia, Trung Quốc thì vấn đề này lại là một chuyện hoàn toàn khác. Bắt đầu trong suốt cả một tháng trước khi cưới, cô dâu phải khóc 1 giờ đồng hồ mỗi ngày. 10 ngày đầu trong thử thách mẹ của cô dâu cũng phải khóc cùng, 10 ngày sau nữa là đến bà của cô dâu. Đến cuối tháng, tất cả những người phụ nữ trong gia đình cũng phải khóc với cô dâu. Họ cho rằng, khóc là biểu hiện của niềm vui và tình cảm sâu đậm dành cho nhau.

    Ấn định ngày cưới

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một nhóm người gọi là người Daur sống ở Nội Mông, Trung Quốc, để ấn định được ngày cưới, cô dâu và chú rể phải cầm chung một con dao sau đó giết một con gà, lấy gan con gà. Nếu gan gà tốt, ngày cưới sẽ được ấn định. Nếu không, cặp đôi sẽ phải tiếp tục giết gà con cho đến khi đạt được kết quả ưng ý.

    Kết hôn với cây

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ở Ấn Độ, người ta tin rằng người phụ nữ sinh ra đã mang điềm Mangliks (sự kết hợp chiêm tinh khi sao Hỏa và sao Thổ đều thuộc nhà số 7) được cho là điềm xấu, bị nguyền rủa, nếu lấy chồng thì chồng sẽ chết sớm. Để tránh được lời nguyền này, đầu tiên họ phải kết hôn với cái cây. Khi nào cái cây chết đi đồng nghĩa với những lời nguyền đã bị xóa bỏ thì người phụ nữ mới được kết hôn.

    Không được đi vệ sinh chung phòng

    Trong phong tục đám cưới của người Tidong ở phía bắc Borneo, cặp vợ chồng mới cưới không được phép sử dụng nhà vệ sinh, nhà tắm chung trong vòng 3 ngày. Quan niệm của họ là cặp đôi gặp nhau ở toilet trong vòng 72 giờ đồng hồ sẽ khiến cuộc hôn nhân thất bại.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phát sợ với những tục lệ cưới xin dị nhất hành tinh (phần 1)

Share This Page