Zenfone 2 có đặt trước đến 6 triệu đồng cho phiên bản cấu hình Ram 4GB

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Những chiếc Zenfone từ ASUS từng làm mưa làm gió suốt năm 2014. Thế hệ Zenfone 2 mới được ra mắt tại sự kiện CES 2015 gần đây lại thắp lên hy vọng về một năm 2015 đầy thành công. Tuy nhiên, thông tin về giá bán của những chiếc Zenfone thế hệ mới có thể sẽ làm người dùng thất vọng.


    Những chiếc Zenfone 2 được ASUS giới thiệu vào đầu năm nay tại sự kiện CES 2015 có cấu hình lẫn thiết kế được nâng cấp nhiều so với tiền nhiệm. Dòng sản phẩm Zenfone mang lại nhiều thành thông có ASUS vào năm 2014 khi có cấu hình ở mức tầm trung đồng thời giá bán rất cạnh tranh.

    [​IMG]

    Thiết kế mới cùng chất liệu kim loại trên Zenfone 2. Ảnh: Android Authority

    Những chiếc Zenfone 2 có thiết kế không mấy thay đổi đồng thời được tối ưu thêm về thiết kế như viền màn hình làm mỏng, phần ốp lưng được làm xước ngang trang trí, chất liệu kim loại, bộ phím cứng được mang hoàn toàn ra phía sau thiết bị. Về phần cứng ASUS tiếp tục sử dụng chip xử lý Intel với 4 nhân xử lý, đặc biệt là Ram lên đến 4GB.

    [​IMG]

    Zenfone 2 phiên bản cấu hình cao cấp nhất có giá đặt trước lên đến 300 USD. Ảnh: Internet

    Mặc dù rất hy vọng vào giá bán cạnh tranh, tuy nhiên điều đó chắc chắn là không thể với cấu hình khủng như vậy. Theo thông báo từ một nhà bán lẻ đăng trên website của họ giá đặt trước cho Zenfone 2 đã lên đến 300 USD tới 440 USD. Điều này đồng nghĩa với giá bán ra của Zenfone 2 phiên bản cấu hình Ram 4GB sẽ có giá thấp nhất vào khoảng 6 triệu đồng. Hiện tại giá bán chính thức của Zenfone 2 cho từng cấu hình phần cứng khác nhau đều chưa rõ ràng, người dùng có thể chọn phiên bản cao cấp nhất với giá 6 triệu và một phiên bản có giá dễ chấp nhận hơn nhưng chỉ có Ram 2GB.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Zenfone 2 có đặt trước đến 6 triệu đồng cho phiên bản cấu hình Ram 4GB

Share This Page