5 tính năng hàng đầu mà Galaxy S6 và HTC One M9 đều sở hữu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Ngày 1/3 tới là ngày quan trọng đối với cả Samsung và HTC bởi cả 2 đang lên kế hoạch cho sự ra mắt siêu phẩm của mình tại MWC 2015, dưới đây là những tính năng quan trọng sẽ góp mặt trong cả 2 siêu phẩm này.


    Cả HTC One M9 và Galaxy S6 đều là 2 thiết bị rất khác nhau đến từ 2 nhà sản xuất, đất nước khác nhau tuy nhiên vẫn có nhiều điểm chung trên 2 siêu phẩm này.

    1. Thiết kế khung vỏ kim loại

    Đây sẽ là lần đầu tiên một siêu phẩm hàng đầu của Samsung được thiết kế với chất liệu hoàn toàn bằng kim loại cho bộ khung vỏ. Các hình ảnh quảng cáo của Samsung cũng đã tiết lộ điểm này. Ngoài ra, Galaxy S6 dự kiến cũng rất mỏng, chỉ dày 7 mm và độ mỏng của Galaxy Alpha hay Galaxy A7 là dấu hiệu trước đó.

    [​IMG]

    Trong khi HTC One M9 có thể là không mỏng như S6 tuy nhiên nó cũng sẽ có một cơ thể bằng kim loại theo thiết kế truyền thống và chính thiết kế này đang được tung hô rất nhiều. Chính vì vậy mà không có lý do gì để HTC thay đổi chất liệu trong thiết kế của One M9 sắp tới.

    2. Vi xử lý 8 lõi 64-bit

    Các bộ vi xử lý tạo nên sức mạnh của One M9 và Galaxy S6 có thể không hoàn toàn giống nhau nhưng nó sẽ là loại vi xử lý 8 lõi với kiến trúc 64-bit.

    [​IMG]

    Dự kiến, Galaxy S6 sẽ sử dụng chip Exynos 7420 của Samsung trong khi One M9 gần như sẽ sử dụng chip Snapdragon 810 của Qualcomm. Còn quá sớm để nói rằng vi xử lý nào sẽ nhanh và mạnh hơn, cùng chờ xem.

    3. Máy ảnh phía sau sẽ từ 16MP

    Galaxy S5 đã có một camera 16MP và có vẻ như Galaxy S6 cũng có một camera tương tự nhưng được nâng cao, cải thiện chất lượng hình ảnh hơn.

    [​IMG]

    Với One M9, nhiều người kỳ vọng sự thay đổi trong máy ảnh 4MP UltraPixel qua cảm biến thông thường 20MP. Hi vọng chất lượng hình ảnh sẽ đều được cải thiện đáng kể.

    4. Camera trước được nâng cấp

    Ngày nay, những bức ảnh từ camera trước đang chiếm tỷ lệ rất lớn bởi nhiều người sử dụngsmartphone thích ‘selfie’. Chính vì vậy dự kiến cả One M9 và Galaxy S6 đều có camera trước ít nhất 5MP với góc nhìn rộng, thậm chí là trang bị đèn flash.

    [​IMG]

    5. Chế độ tiết kiệm pin

    Thời lượng pin của smartphone là yếu tố cực kỳ quan trọng, đó chính là lý do vì sao liên tiếp nhiều tính năng tiết kiệm pin ra đời. Samsung, HTC đã giới thiệu ứng dụng Ultra Power Saving Mode và Extreme Power Saving Mode, cả 2 đều có sẵn trên smartphone hàng đầu của công ty.

    [​IMG]

    Nhiều thông tin cho thấy Galaxy S6 và One M9 đều có thỏi pin dung lượng dưới 3000mAh, chính vì vậy mà tính năng tiết kiệm pin càng được cải tiến.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 5 tính năng hàng đầu mà Galaxy S6 và HTC One M9 đều sở hữu

Share This Page