Flappy Bird lọt top 50 thương hiệu ưa chuộng nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Theo danh sách 50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới, Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông đứng thứ 39 với số lượng đánh giá tích cực là 56%.


    Bản báo cáo thường niên mới nhất của Infegy (nhà cung cấp công nghệ thông minh cho phép theo dõi truyền thông cho các chuyên gia nghiên cứu và marketing) đã đưa ra danh sách "50 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2014 vào ngày hôm qua.

    Bản báo cáo được dựa trên các dữ liệu thu thập thông tua Infegy Atlas, một hệ thống phân tích thế hệ mới sử dụng những thuật toán hiện đại để nghiên cứu về thương hiệu và tiêu dùng thông qua các bài viết, diễn đàn, chia sẻ trên mạng Internet. Một loạt những cái tên mới đã xuất hiện trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu, trong đó bao gồm cả Flappy Bird với số lượng đánh giá tích cực là 56% và hơn 20 triệu cuộc thảo luận về thương hiệu này.

    [​IMG]

    Có tới 20 triệu cuộc thảo luận xung quanh Flappy Bird. Ảnh: Internet

    Đặc biệt, Flappy Bird là trò chơi duy nhất có tên trong danh sách của Infegy, vượt qua nhiều cái tên khác như Clash of Clans đang rất thành công và được hãng nghiên cứu lựa chọn thăm dò trong năm 2014. Đây thực sự là một niềm tự hào đối với Nguyễn Hà Đông nói riêng và người Việt Nam nói chung.

    Ngoài Flappy Bird, bảng xếp hạng còn có sự góp mặt đầy bất ngờ của FitBit, một thiết bị deo thông minh sở hữu xu hướng mua tích cực cao nhất với 36%. Tiếp đó, Google tiếp tục chiếm giữ vị trí đầu tiên nhớ có nhiều trao đổi về thương hiệu này. Disney đứng vị trí thứ 6, CNN đứng vị trí thứ 31. Apple đã có một năm 2014 thành công về mặt doanh thu và đạt vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng, tuy nhiên những trao đổi về thương hiệu này giảm 32% so với năm 2013.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Flappy Bird lọt top 50 thương hiệu ưa chuộng nhất thế giới

Share This Page