Sốc vì ngoại hình giống hệt iPhone của Galaxy S6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 265)

    (XHTT) Khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên về Galaxy S6, nhiều người đã bị sốc bởi thiết kế quá giống iPhone 6 và iPhone 6 Plus của sản phẩm này.


    Theo như dự kiến, Galaxy S6 cùng người anh em Galaxy S6 Edge sẽ được Samsung đem ra giới thiệu tại triển lãm MWC của năm nay. Tuy vậy đã có rất nhiều hình ảnh về mẫu điện thoại này được đem ra mổ xẻ khi máy còn chưa chính thức có mặt trên thị trường.

    [​IMG]

    Theo những hình ảnh về mẫu máy được cho là Galaxy S6, ngôn ngữ thiết kế trên sản phẩm này đã được thay đổi khá nhiều so với Galaxy S5 trước đây. Mẫu điện thoại mới xuất hiện với một bộ khung được làm từ kim loại, cả mặt trước và mặt sau đều được bao phủ bởi kính.

    [​IMG]

    Theo một số nguồn tin, Galaxy S6 của năm nay sẽ không có nắp lưng tháo rời, toàn bộ máy sẽ là một thể thống nhất và liền khối. Bên cạnh đó, những hình ảnh về mẫu điện thoại này cũng cho thấy, camera trên Galaxy S6 sẽ nhô ra một chút ở mặt sau, ngay cạnh đó là cảm biến nhịp tim ở phía bên phải.

    [​IMG]

    Điều ngạc nhiên nhất nằm ở các chi tiết trên cạnh viền của máy. Với thiết kế bo nhẹ ở tất cả các cạnh bên cùng phần loa ngoài được thiết kế thành 2 dãy, nếu chỉ nhìn thấy phần cạnh bên, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là chiếc iPhone 6 hay iPhone 6 Plus của Apple.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sốc vì ngoại hình giống hệt iPhone của Galaxy S6

Share This Page