Motorola giới thiệu Moto E phiên bản mới 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) Thế hệ kế nhiệm tiếp theo của chiếc smartphone giá rẻ Moto E vừa được Motorola giới thiệu vào hôm nay. Chiếc Moto E thế hệ mới có hai phiên bản kết nối mạng 3G và LTE tốc độ cao, cả hai phiên bản đều có giá bán dưới 4 triệu đồng.


    Vào thời điểm hiện tại, khi sự kiên MWC 2015 sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới, những thông tin rò rỉ về những chiếc flagship đang gây sự tập trung từ người hâm mộ thì Motorola lại âm thầm ra mắt chiếc Moto E thế hệ mới. Theo những thông tin mà hãng đã thông báo từ trước, chiếc điện thoại giá rẻ Moto E sẽ tiếp tục giữ giá bán hấp dẫn đi cùng những ưu ái nhất định từ Motorola cho dòng máy giá rẻ.

    [​IMG]

    Moto E 2015 được Motorola âm thầm giới thiệu. Ảnh: Androidcentral

    Về thông tin phần cứng, chiếc Moto E thế hệ mới có màn hình 4.5 inch, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), trang bị thêm kính cường lực Gorilla Glass 3 chống va đập. Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân 64-bit do Qualcomm sản xuất, Ram 1GB, camera chính 5MP có khả năng quay video HD 720p, camera trước độ phân giải VGA. Moto E sẽ chạy trên hệ điều hành Android phiên bản mới nhất 5.0 Lollipop. Thiết bị có bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ nâng cấp dung lượng qua thẻ nhớ, pin dung lương 2390 mAh.

    [​IMG]

    Dù là thiết bị giá rẻ nhưng Moto E vẫn sẽ chạy Android 5.0 Lollipop mới nhất ngay từ khi bán ra. Ảnh: Internet

    Về giá bán, Moto được bán ra với hai phiên bản sử dụng mạng 3G và LTE có giá bán lần lượt là 2,5 triệu đồng và 3,2 triệu đồng cho phiên bản LTE. Hiện tại vẫn chưa rõ Motorola có ra mắt phiên bản Moto E sử dụng 2 sim hay không. Người dùng hiện đã có thể đặt hàng những chiếc Moto E phiên bản mới này, đây được xem như một trong những thiết bị chạy Android giá rẻ hấp dẫn nhất nhờ vào khả năng tuỳ biến nhiều màu sắc, cấu hình ổn và nhận hỗ trợ cập nhật phần mềm tốt.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motorola giới thiệu Moto E phiên bản mới 2015

Share This Page