Đã có thể đặt mua ổ khóa 'không chìa' Quicklock Padlock

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (PCWorldVN) Mẫu ổ khóa sử dụng chìa 'vô hình' là kết nối NFC và Bluetooth sẽ chính thức được bán ra thị trường từ tháng 3 tới, trang PC World ngày 25/2 cho biết.


    Cụ thể, nhà sản xuất SafeTech Products cho biết từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt mua trước (pre-order) mẫu ổ khóa thông minh Quicklock Padlock và sản phẩm sẽ chính thức được bán vào tháng 3 tới.

    PC World dẫn lại thông tin từ nhà sản xuất cho mẫu, người dùng có hai cách để "mở khóa" Quicklock Padlock vốn được sạc pin qua cổng USB.

    Trên trang chủ, SafeTech Products cho biết Quicklock Padlock được chế tạo từ hợp kim nhôm - kẽm vĩnh cữu nên rất chắc chắn trước mọi nỗ lực phá hủy của kẻ xấu, và pin tích hợp có thời gian sử dụng lên đến 2 năm.

    [​IMG]
    Ổ khóa Quicklock Padlock có 4 tùy chọn màu sắc để khách hàng lựa chọn.

    Cách thứ nhất, bạn sử dụng một ứng dụng nền iOS hay Android để kết nối với chiếc ổ khóa độc đáo này thông qua kết nối Bluetooth, sau đó ra lệnh mở khóa.

    Cách thứ hai, bạn sử dụng các chìa khóa không không hỗ trợ kết nối "không cần chạm" NFC được cung cấp.

    Theo PC World, ứng dụng đi kèm mẫu ổ khóa Quicklock Padlock có thể được sử dụng để tạo và chia sẻ "mã mở khóa" với nhiều người dùng khác, và dĩ nhiên cũng thông qua ứng dụng này bạn có thể biết ai đã truy xuất đến ổ khóa, và thực hiện việc ấy khi nào.

    Trong khi đó, Quicklock Padlock hỗ trợ tối đa 50 mã NFC.

    Đại diện nhà sản xuất cho biết, một ổ khóa thông minh Quicklock Padlock có giá 79 USD và mặc định đi kèm 1 "chìa khóa" NFC.

    Bạn có thể đặt mua hoặc tham khảo thêm thông tin về sản phẩm độc đáo này tại địa chỉ https://www.thequicklock.com/product-padlock.php.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đã có thể đặt mua ổ khóa 'không chìa' Quicklock Padlock

Share This Page