Em đã mất cả thân mình kể từ ngày yêu anh!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em là một chàng trai sống thiên về tình cảm, chính vì thế mà em thường phạm phải những sai lầm. Em không biết mình phải yêu như thế nào cho đúng. Giờ đây em có cảm giác mình mất cả tình yêu và con người mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Chuyện tình xúc động của người chồng chăm vợ tâm thần

    Xôn xao clip chàng trai quỳ gối trước mẹ bạn gái

    Vợ cặp với sếp vì yêu tôi hay bản tính lăng loàn?

    Bị chính người yêu coi khinh vì là kẻ thứ ba


    Em và cô ấy yêu nhau đã được 4 năm rồi. Em kém cô ấy 3 tuổi. Chúng em quen nhau trong một lần đi giao lưu, gặp gỡ. So với tuổi, em cảm thấy cô ấy trẻ trung và xinh đẹp. Cô ấy là người ăn nói dễ nghe nên em rất thích. Em đã quyết định yêu cô ấy dù biết cô ấy hơn tuổi mình.

    Sau khoảng vài tháng tán tỉnh, chúng em bắt đầu yêu nhau. Kể từ khi yêu, cô ấy liên tục đòi em mua cho thứ này, thứ khác. Em vì yêu nên luôn sẵn sàng chiều lòng bạn gái. Với bố mẹ, em còn chưa lo được gì nhiều nhưng đúng là với cô ấy em đã tốn quá nhiều tiền. Tuy nhiên em không muốn tính toán thiệt hơn nên cũng không nề hà gì cả.

    Yêu nhau khoảng nửa năm, em làm mọi điều theo ý cô ấy. Từ việc không được gặp bạn khác giới, từ việc không được về nhà thăm bố mẹ vào cuối tuần để đi chơi với cô ấy… Tất cả mọi chuyện em đều như một con rối chạy theo cô ấy. Giữa chúng em đã có chuyện đi quá giới hạn và càng vì thế mà cô ấy lại càng đòi hỏi nhiều điều hơn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Em yêu và hết lòng vì cô ấy nhưng dường như mọi thứ với cô ấy là không đủ (Ảnh minh họa)

    Càng lúc em càng cảm thấy ngột ngạt và không thể sống đúng như con người mình. Em đã góp ý nhiều lần nhưng cô ấy không nghe. Em muốn dừng lại cũng không được vì cô ấy liên tục chửi rửa em là loại đểu cáng. Thực tình em yêu cô ấy nhưng em không thể chấp nhận nổi một tình yêu nhiều mệt mỏi như thế này.

    Em phải làm gì hả chị? Cố gắng chiều chuộng, chăm sóc cô ấy để cô hài lòng hay em quyết định chia tay dù mang tiếng ác? Em mong chị cho em một lời khuyên! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em cảm thấy ngột ngạt với tình yêu của mình. Em yêu cô ấy thật lòng nhưng những đòi hỏi và tính cách của cô ấy làm em cảm thấy không còn hạnh phúc. Em muốn chia tay nhưng sợ những trách nhiệm và thương người bạn gái.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nếu như cô ấy vẫn giữ thói quen đó thì nên cân nhắc lại vì tình yêu, hôn nhân đi đường dài cần phải hiểu cho nhau. (Ảnh minh họa)

    Chị rất hiểu cho hoàn cảnh của em. Đôi khi chỉ yêu thôi không đủ mà còn cần phải có sự cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Tình yêu, hôn nhân không phải là việc một người cố sống, cố chiều cho vừa lòng người kia mà là việc đôi bên cùng sống vì nhau. Em có thể chịu đựng việc chiều chuộng, tuân theo ý cô ấy một tháng, 1 năm nhưng không thể theo một đời được.

    Lúc này, chị nghĩ em nên ngồi lại, nói chuyện rõ ràng với bạn gái. Yêu nhau cần có sự thẳng thắn và tôn trọng như vậy. Đó cũng là cách em giúp cô ấy trưởng thành hơn trong tình yêu. Hơn nữa, yêu không phải là tách biệt gia đình ra như vậy, cần phải có sự dung hòa, gia đình và bạn gái. Nếu như cô ấy hiểu ra vấn đề, sửa đổi tính cách của mình thì hai em hỗ trợ, giúp đỡ nhau và tiếp tục duy trì tình yêu. Nhưng nếu như cô ấy vẫn giữ thói quen đó thì nên cân nhắc lại vì tình yêu, hôn nhân đi đường dài cần phải hiểu cho nhau. Khi ấy, có thể hãy tạm dừng một thời gian để cô ấy có cơ hội nhìn nhận lại và biết đâu sau đó cô ấy sẽ thay đổi và đôi bên hàn gắn lại.

    Trong tình yêu, đôi khi cần có sự cứng rắn nhất định để uốn nắn tình yêu theo quỹ đạo. Hi vọng em sớm giải quyết được vấn đề của mình. Chúc hai em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em đã mất cả thân mình kể từ ngày yêu anh!

Share This Page