Bị chính người yêu coi khinh vì là kẻ thứ ba

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Hiện tại em đang hoang mang và cảm thấy tình yêu của mình bế tắc. Em không biết phải làm thế nào, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Em năm nay 24 tuổi. Em là cô gái xinh xắn, cũng được nhiều chàng trai theo đuổi. Em có công việc ổn định, thu nhập khá. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ em hạnh phúc lắm. Thế nhưng mấy ai biết được rằng em đang khốn khổ vì người yêu mà không biết làm cách nào thoát ra được.

    Bài liên quan:

    Video đám cưới cực đẹp của cặp đôi 9X tại Tam Đảo

    Cặp đồng tính nữ khiến bao chàng trai tiếc nuối

    Chàng rể Tây “nặng lòng” với Tết Việt Nam

    Yêu là phải cưới? Anh lầm...


    Chúng em yêu nhau mới chỉ được hơn 1 năm. Anh ấy đẹp trai, ăn nói giỏi nhưng công việc chưa ổn định. Khi em quen anh, anh đã có người yêu rồi. Tuy nhiên sau vài lần gặp gỡ, em cảm thấy rất thích anh nên không thể rời xa. Sau đó, em tìm mọi cách để có được anh. So với người yêu của anh ấy, rõ ràng em hơn hẳn về mọi mặt.

    Sau một thời gian kín đáo gặp riêng anh ấy, cuối cùng anh đã thay lòng và dần yêu em. Anh chia tay với người yêu cũ mặc dù hai người họ đã gắn bó với nhau hơn 3 năm. Chúng em bắt đầu yêu nhau từ đó. Thực ra thời điểm đó có nhiều người chê cười hai đứa em nhưng em không bận tâm lắm vì em nghĩ rằng điều quan trọng nhất vẫn là hai đứa có tình cảm, yêu thương nhau thật lòng.

    Tính đến giờ chúng em đã yêu nhau được hơn 1 năm. Khi yêu, hầu như em phải là người chiều chuộng, chăm lo cho anh rất nhiều. Anh được thế ỷ lại. Lúc mới yêu anh dè dặt vì nói rằng không nên lộ liễu quá vì mới chia tay người yêu cũ. Nhưng khi yêu lâu rồi, anh thấy em chiều chuộng anh, lo cho anh mọi điều thì anh lại thờ ơ, vô tâm và coi đó như trách nhiệm của em.

    Những ngày lễ, kỉ niệm, anh chẳng có một lời chúc mừng, ngó ngàng gì đến em chứ đừng nói chuyện quà cáp. Đã vậy anh còn rất ích kỉ, hay mắng mỏ em, hơi một chút là chê bai em không bằng người cũ. Em tủi thân vô cùng nhưng vì đã mang tiếng là người thứ ba, em không dám cãi cự anh nửa lời. Em chấp nhận mọi chuyện để cho tình yêu này thuận hòa, yên ấm tới đích.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Giành được anh từ tay người yêu cũ nhưng em không nhận được hạnh phúc trong tình yêu (Ảnh minh họa)

    Tuy nhiên càng lúc em càng không thể chịu đựng nổi. Mới đây em nói lại anh thì anh thẳng tay đánh em. Anh nói em không đáng được anh tôn trọng, vì em anh cảm thấy có lỗi với người cũ rất nhiều.

    Em thực sự hoảng loạn. Em không biết mình đã làm gì sai để bị đối xử như vậy. Em có nên tiếp tục tình yêu này nữa hay không? Nếu chia tay, mọi người có khinh thường kẻ đi cướp người yêu như em rồi bây giờ bị phụ bạc không? Em mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ với mối tình của mình khi mà em không được bạn trai trân trọng. Em cảm thấy mình đã bị xem thường nhưng lại không thể dứt ra vì lo sợ điều tiếng.

    Có lẽ đúng như những gì em cảm nhận được, chuyện em cố tình chen vào cuộc tình trước để giành anh ấy bằng được về tay mình đã khiến cho giá trị của em phần nào bị hạ thấp đi trong mắt anh ta. Mặc dù, điều đó không hoàn toàn lỗi là do em. Bởi lẽ nếu anh ta là người đàn ông nghiêm túc, cahan thành và đàng hoàng khi yêu, chắc chắn anh ta sẽ không dễ dàng vứt bỏ cô người yêu cũ như vậy. Trong chuyện này, cả hai cùng có lỗi với cô gái kia chứ không riêng gì em.

    Chính từ việc em đã lụy anh ta ngay từ đầu nên anh ta càng cảm thấy tình yêu này quá dễ dàng, không có gì đáng để trân trọng. Hơn nữa, việc đến với em có thể chỉ là một chút lầm lạc trong tình cảm, chút yêu lòng của anh ta nên giờ anh ta thấy hối tiếc, hay mang em ra để so sánh với người cũ. Rõ ràng, trong mối quan hệ này chỉ có mình em là người cố gắng, còn anh ta đang quá thờ ơ, lãnh đạm. Nhưng em phải hiểu rằng tình yêu là sự cho đi, nhận lại, sự quan tâm từ hai phía chứ không phải một người cố gắng phục tùng 1 người.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hãy dũng cảm đối diện với những gì do mình lựa chọn. Không thể có tình yêu, tốt nhất hãy chia tay. (Ảnh minh họa)

    Chị cho rằng giờ là lúc em nên ngồi lại, nói chuyện rõ ràng với anh ta để anh ta xác định xem điều anh ta muốn làm gì, còn muốn tiếp tục tình yêu này nữa hay không. Nếu anh ta yêu em thật lòng, queyets định đến với em thì chắc chắn anh ta phải thay đổi những điều đó đi. Còn nếu anh ta vẫn thây kệ mọi chuyện như bây giờ, có lẽ tình cảm mà em cố gắng giành được này cũng chỉ là chút tình thoảng qua mà thôi.

    Em không thể cố gắng ở bên một người không tôn trọng mình như thế được. Sau này làm vợ chồng, em không thể cam chịu mãi điều đó đâu. Vì vậy, hãy dũng cảm đối diện với những gì do mình lựa chọn. Không thể có tình yêu, tốt nhất hãy chia tay. Có thể sau đấy em sẽ vấp phải những lời đàm tiếu nhưng rồi mọi chuyện sẽ lắng xuống. Hi vọng rằng đây cũng là bài học cho em, đừng cố giành giật tình yêu và giành giật thứ không thuộc về mình. Ngay cả khi có được nó, điều đó cũng chỉ làm em khổ mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ke thu ba, cuop nguoi yeu, coi khinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị chính người yêu coi khinh vì là kẻ thứ ba

Share This Page