OnePlus One chắc chắn được cập nhật lên Android Lollipop vào tháng 3/2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 360)

    (XHTT) Theo lời hứa từ nhà đồng sáng lập công ty OnePlus những chiếc OnePlus One sẽ "chắc chắn" được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop mới nhất vào tháng 3 tới.


    Công ty OnePlus đã phá vỡ lời hứa của chính mình với khách hàng vào năm ngoái khi không thể kịp thời tung ra Android 5.0 Lollipop. Đây được xem là lần đầu tiên OnePlus mang đến một bản cập nhật lớn về phần mềm cho thiết bị của mình nhưng cách mà công ty thực hiện lại không làm hài lòng nhiều người. Theo ông Carl Pei - đồng sáng lập OnePlus đã có những thông báo rõ ràng về quá trình cập nhật Android Lollipop.

    [​IMG]

    Lời hứa cập nhật OnePlus One lên Andoird Lollipop trong vòng dưới 90 ngày đã bị phá vỡ. Ảnh: SoyaCincau

    Thời điểm chính xác để những chiếc OnePlus One nhận được bản cập nhật lớn là vào tháng 3/2015 và điều này sẽ có song song trên cả 2 phiên bản Rom gồm OxygenOS cũng như CyanogenMod 12S. Cả hai bản Rom đều được tuỳ biến trên nền Android 5.0 Lollipop và đồng loại bị trì hoãn cho đến tháng 3 năm nay. Trong đó, song song việc tiếp tục hợp tác với CyanogenMod, OnePlus tạo ra một phiên bản Rom tuỳ biến riêng của mình với tên gọi OxygenOS. Đây là một hệ luỵ với việc CyanogenMod vướng phải một số những vấn đề về bản quyền tại Ấn Độ, điều này khiến kế hoạch phân phối OnePlus One tại đây gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại CyanogenMod vẫn còn trong thời gian 2 năm hỗ trợ ưu tiên cập nhật phần mềm cho OnePlus One.

    [​IMG]

    OnePlus ra mắt hệ điều hành riêng mang tên Oxygen OS - một hệ điều hành rất mới và vẫn chưa có phiên bản chính thức. Ảnh: Internet

    Việc tồn tại song song cả hai bản Rom cho OnePlus One là hỏi khó hiểu, tuy nhiên đơn giản là bạn sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop chậm nhất vào tháng 3 tới. Với 2 lựa chọn là sử dụng CM12S được nâng cấp từ CM11S ở hiện tại hoặc sử dụng thử nghiệm bản Rom mới Oxygen OS.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus One chắc chắn được cập nhật lên Android Lollipop vào tháng 3/2015

Share This Page