Cặp đồng tính nữ khiến bao chàng trai tiếc nuối

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 24, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Các cư dân mạng Trung Quốc hài hước bình luận rằng "bây giờ hết trai đẹp yêu nhau, lại tới gái xinh về với nhau. Kiểu này thì nguy".

    Cặp đôi gây "sóng gió" trên mạng Weibo của Trung Quốc là Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi. Cả hai đều là những cô gái có ngoại hình nổi bật nhưng lại yêu nhau. Điều đó khiến không ít chàng trai TQ phải tiếc nuối.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Trên trang cá nhân của cặp đôi này thu hút hàng chục ngàn người theo dõi.

    Được biết cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 1 năm. Yaulaam sinh năm 1990, người thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Còn Tiểu Nãi Bình Nhi sinh năm 1994 tại Hà Bắc.

    Nhiều chàng trai đã "chết đứ đừ" trước vẻ lạnh lùng đầy khí chất của Yaulaam và vẻ ngây thơ trong sáng của Bình Nhi. Nhưng khi biết đây là một cặp đồng tính nữ, nhiều người đã "vỡ mộng".

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]


    Xem thêm chủ đề: dong tinh nu, dong tinh nu trung quoc, nguoi dong tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cặp đồng tính nữ khiến bao chàng trai tiếc nuối

Share This Page