Google.com.vn đã bị hack bởi nhóm hacker khét tiếng Lizard Squad?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (PCWorldVN) Hơn 40 phút trước, tài khoản trên Twitter của nhóm Lizard Squad vừa đăng tải thông tin ngụ ý rằng giao diện trang Google.com.vn đã có sự khác biệt trong ngày hôm nay 23/2/2015.


    Tính đến thời điểm 13 giờ 12 phút trưa ngày 23/2/2015, theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, mọi truy cập vào trang Google.com.vn hay Google.com từ máy tính sử dụng thông số DNS của Google đều cho thấy giao diện của trang chủ Google.com.vn đã bị thay đổi.

    [​IMG]
    Giao diện trang chủ Google.com.vn đã bị thay đổi - Ảnh chụp màn hình.

    Trên tài khoản Twitter của mình, nhóm Lizard Squad cách đây chừng 40 phút còn cho đăng tải thông tin hỏi rằng liệu mọi người có nghĩ trang http://google.com.vn trông có chút khác biệt trong ngày hôm nay hay không?

    Được biết, nhóm hacker lừng danh Lizard Squad hôm 26/1 đã thay đổi giao diện website của hãng hàng không Malaysia Airlines và dọa sẽ tiết lộ những dữ liệu mà chúng đánh cắp được trong vụ tấn công.

    [​IMG]
    Thông tin úp mở rằng trang chủ Google.com.vn đã có sự thay đổi giao diện do tài khoản Twiiter của nhóm Lizard Squad đăng tải.

    Trước đó, theo nhiều tường thuật, cũng chính các thành viên của nhóm này đã tấn công hai dịch vụ Sony PlayStation Network và XBox Live.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Google.com.vn đã bị hack bởi nhóm hacker khét tiếng Lizard Squad?

Share This Page