Em yêu anh hay yêu chị ấy? (Phần 1)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 253)

    Lụa xé vội tờ rơi tìm người nữ ở ghép ghi vội địa chỉ và số điện thoại. Thật là may mắn! Đang lúc bấn loạn vì tìm nhà thì gặp ngay người muốn ở ghép. Nàng vội gọi điện cho người đăng rao vặt và ngay lập tức đến xem phòng.

    Bài liên quan:

    Yêu 6 năm, suýt hủy hôn trước ngày cưới 4 tuần

    Muốn thú nhận hết với chồng sắp cưới về quá khứ lầm lỡ

    Em sai lầm khi sống thử với gã đàn ông vũ phu

    Năm 2015: Con giáp nào sẽ tìm được tình duyên tốt nhất?


    Đó là căn phòng rộng chừng hai mươi mét vuông, có bếp và nhà vệ sinh khép kín. Căn phòng đã được trang trí khá bắt mắt. Bên trong sơn màu xanh da trời càng làm không gian thêm sáng sủa, bắt mắt.

    - Phòng này một triệu rưỡi một tháng nhưng nếu em đến ở, chị chỉ lấy em năm trăm ngàn tiền nhà, điện nước tính riêng. – Lan Anh, người đăng tin tìm nữa ở ghép mở đầu khá em dè.

    - Vâng! Thế thì tốt quá. Nhưng chị cứ chia đều ra cho em đóng ạ. Chị em trước lạ sau quen, muốn lâu dài thì em nghĩ phải sòng phẳng từ đầu ạ - Lụa tỏ vẻ hào hứng.

    - Không cần đâu! Tiền nong quan trọng gì. Em cứ ở đi, sau này lại tính tiếp.

    - Vâng, thế em chuyển đến luôn được không chị?

    - Lúc nào cũng chào đón em đến.

    Lụa chuyển đến ngay buổi chiều hôm ấy. Nàng rất cảm động trước sự nhiệt tình, vui vẻ của Lan Anh với mình. Nàng không ngờ, nơi thành phố đất chật, người đông, lòng người hẹp này lại có một người tốt như Lan Anh. Chị ấy lo chu đáo tất cả từ chỗ kê bàn làm việc, chỗ đặt tủ quần áo đến bàn trang điểm của Lụa. Quả là một người chu đáo và dịu dàng. Giọng nói ngọt ngào của Lan Anh khiến Lụa thấy mến chị ngay từ phút đầu tiên gặp.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Lụa thấy mừng khi tìm được người bạn sống cùng phòng (Ảnh minh họa)

    Kê dọn xong đồ đạc thì trời cũng bắt đầu tối. Lan Anh giục Lụa đi tắm rửa. Nhưng khi Lụa vừa cởi hết quần áo thì Lan Anh cũng trần như nhộng từ ngoài phòng bước vào. Từ nhỏ đến lớn, Lụa chưa bao giờ tắm chung với người lạ. Sự đường đột của Lan Anh khiến nàng cảm thấy sợ.

    - Ui trời! Chị em phụ nữ với nhau cả. Của ai chả như nhau mà phải ngại – Lan Anh như đoán được tâm trạng của Lụa.

    - Không ạ! Chị đẹp hơn em nhiều chứ ạ! – Lụa ngượng ngùng nhận xét.

    Nhưng phải thừa nhận Lan Anh có một thân hình hoàn mỹ. Làn da trắng cùng vòng một căng tròn luôn khiến người đối diện phải thèm thuồng. Ngay cả Lụa cũng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cân đối, quyến rũ và khêu gợi của chị cùng phòng. Lan Anh cũng chưa từng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nào hoàn mỹ như Lụa. Mặc dù không cao nhưng bù lại, khuôn mặt của Lụa khá thanh tú, bầu ngực căng tròn càng khiến nàng trở nên cuốn hút. Má núm đồng tiền cùng nụ cười hiền của Lụa có thể khiến bất cứ gã đàn ông nào cũng phải xiêu lòng.

    - Chị em mình tắm cho nhau cho nó tình cảm. Coi như là một cách làm quen.

    Lan Anh vừa gợi ý, vừa lấy sữa tắm thoa đều lên người Lụa. Lần đầu tiên nàng tắm chung với người khác và cũng là lần đầu tiên da thịt nàng được bàn tay của người khác chăm sóc. Sau phút ngượng nghịu ban đầu, Lụa cũng làm tất cả những gì Lan Anh đã làm với cơ thể mình cho chị ấy. Hai người vui vẻ cười nói cả tiếng đồng hồ trong nhà tắm.

    Tắm rửa xong, Lụa hào phóng mời Lan Anh một bữa cơm gọi là ra mắt. Hai nàng đi đến một quán lẩu băng truyền khá sang trọng. Họ nói chuyện vui vẻ, vừa để hiểu thêm về nhau, vừa để biết hoàn cảnh của mỗi người.

    Qua nói chuyện, Lụa biết Lan Anh là một nhân viên văn phòng của một công ty có tiếng trong thành phố. Chị ta đã có chồng và đã ly dị cách đây không lâu. Lụa băn khoăn một điều là một người đàn bà đẹp như Lan Anh mà chỉ ở với chồng được nửa tháng rồi lại đường ai nấy đi. Phải chăng anh chồng có vấn đề về sinh lý. Mặc dù thắc mắc nhưng nàng cũng không dám hỏi Lan Anh. Nàng định bụng sẽ tìm hiểu dần bởi còn sống với nhau dài dài.

    Sau khi ăn uống và đi dạo một vòng quanh khu phố, hai người về phòng trọ. Lan Anh lúi húi với một đống tài liệu trên bàn. Lụa thì mải mốt tìm việc trên mạng. Nàng mới mất việc. Nếu không tìm được việc làm thì nguy cơ “chết đói” đang lư lửng trên đầu Lụa.

    Đêm đã khuya. Lan Anh đã nằm ngủ từ lúc nào nhưng Lụa vẫn chưa muốn đi ngủ. Đêm đầu tiền trong căn phòng trọ mới cùng với một người lạ tạo cho Lụa một cảm giác khó tả. Nó không hẳn là sự sợ hãi, cũng không phải là sự hồi hộp. Đó chính xác là cảm giác cô đơn.

    Dù Lan Anh có vồn vã, thân mật đến đâu thì chị vẫn là một người xa lạ với Lụa. Ít nhất trong lúc này. Điều khiến Lụa lo lắng nữa là cả căn phòng chỉ có mỗi một chiếc giường. Từ bé đến lớn, nàng không quen nằm chung giường với người khác. Nàng ghét ai đó chạm vào người nàng mỗi khi ngủ.

    Dù đã băn khoăn về điều ấy ngay từ khi mới đặt chân vào đây nhưng Lụa cũng đành nhắm mắt chấp nhận. Công việc của nàng đang bấp bênh. Thu nhập không cao thì chưa thể thuê cho riêng mình một căn phòng được. Nàng vừa mất việc. Sẽ là quá đáng nếu đòi hỏi có được sự thoải mái trong hoàn cảnh bi đát này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Lần đầu tiên ngủ bên cạnh một người lạ không hề dễ dàng như Lụa nghĩ. Bao nhiêu suy nghĩ, bao nhiêu tính toán cứ bộn lên trong đầu Lụa. (Ảnh minh họa)

    Quá mười hai giờ đêm Lụa mới đi nằm. Mệt. Cả ngày lao như con thiêu thân tìm việc, tìm nhà rồi lại dọn nhà đã vắt kiệt sức của Lụa. Nhưng nàng thao thức mãi không ngủ được. Tiếng thở đều đều của Lan Anh bên cạnh hòa nhịp cùng tiếng đồng hồ tích tắc như trêu tức Lụa.

    Lần đầu tiên ngủ bên cạnh một người lạ không hề dễ dàng như Lụa nghĩ. Bao nhiêu suy nghĩ, bao nhiêu tính toán cứ bộn lên trong đầu Lụa.

    Xa xa, tiếng chuông nhà thờ đang đều đặn vang lên. Lụa nhắm mắt cố ép mình ngủ. Sự mệt mỏi làm nàng lịm đi. Trong cơn mê, nàng thấy bàn tay ai sờ vào ngực nàng. Cảm giác được vuốt ve, mơn chớn khiến nàng đê mê.

    Những cái va chạm xác thịt khiến đem lại cho nàng cảm giác rất lạ. Bàn tay ấy cứ cần mẫn và tỉ mẫn lướt qua từng centimet trên cơ thể nàng. Rồi Lụa có cảm giác như ai đó đang hôn nàng. Đôi môi mềm mại cùng hơi thở nhẹ nhàng phả vào gáy khiến Lụa vừa nhột nhạt vừa thích thú...

    (Còn nữa)

    Mời các bạn theo dõi phần 2 của Em yêu tôi hay yêu chị ấy? vào ngày 25/2 trên Tình yêu giới tính.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em yêu anh hay yêu chị ấy? (Phần 1)

Share This Page