Em sai lầm khi sống thử với gã đàn ông vũ phu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 23, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rơi vào một hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Năm 2015: Con giáp nào sẽ tìm được tình duyên tốt nhất?

    Em có thể lấy anh được không?

    Chuyện tình định mệnh của cô gái "cầm cưa"

    Mùa xuân nở muộn trong vườn


    Em đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học. Em yêu một người được hơn 2 năm và chúng em đã sống thử cùng nhau. Tính tới nay chúng em đã sống với nhau được hơn 1 năm rồi. Lúc đầu em cũng không nghĩ ngợi quá nhiều vì cho rằng nhiều đôi yêu nhau cũng như vậy. Thế nhưng giờ sống chung cùng anh ta em mới cảm thấy có quá nhiều điều bất cập.

    Sống cùng nhau, anh ta chẳng những không đưa tiền cho em mà còn hay chửi bới, đánh đập em. Em cố gắng nín nhịn vì em nghĩ rằng em đã sống thử cùng anh ấy thì sẽ cưới anh ấy. Em hi vọng một ngày nào đó anh ấy trưởng thành và hiểu biết hơn. Nhưng càng lúc anh ấy càng tệ hại và em thực sự cảm thấy sợ.

    Bây giờ em hoang mang lắm. Em sợ rằng cứ sống thế này thì em sẽ không thể học tập hay làm gì khác. Nhưng chia tay em cũng sợ mọi người cười chê, vì bạn bè của em ai cũng biết em sống thử với anh ấy. Em còn lo sợ sau này sẽ không thể đến bên ai được nữa. Liệu có ai chấp nhận em hay không? Em mong chị cho em một lời khuyên, một hướng giải quyết. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Yêu nhau hơn 2 năm, chúng em đã dọn về sống thử cùng nhau nhưng cuộc sống không màu hồng như em tưởng (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rơi vào một hoàn cảnh bế tắc khi sống chung với người bạn trai nhưng cuộc sống bất hạnh vì bạn trai đánh đập. Em muốn chấm dứt nhưng sợ rằng sẽ bị cười chê, sợ sẽ không có ai đón nhận em sau việc sống thử công khai này.

    Có lẽ lúc này không cần phải nói quá nhiều em cũng đã hiểu được rằng việc em sống cùng bạn trai là điều không đúng. Em không nên lo lắng quá nhiều những điều đó mà cần phải tự giải quyết mình ra khỏi cuộc sống không được tôn trọng và bị hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đây là một bài học cho em, chỉ cần sau này em cố gắng sống tốt hơn, sau này em sẽ có cơ hội tìm được người đàn ông khác yêu thương và trân trọng mình.(Ảnh minh họa)

    Em phải hiểu rằng, việc em cố gắng cam chịu chính là cách em tiếp tay cho anh ta đánh đập em thêm nữa. Một người đàn ông không những thiếu tôn trọng mà còn vô trách nhiệm trong cuộc sống chung giữa hai người. Một kẻ như vậy không xứng đáng để em yêu và gắn bó thêm nữa.

    Lúc này điều em nên làm ngay lập tức chấm dứt cuộc sống với người đàn ông tệ bạc đó và tập trung lo cho cuộc sống của mình. Việc chính của em là học tập, tìm cho mình một công việc tốt và trưởng thành hơn trong cách nghĩ, cách yêu. Đây là một bài học cho em, chỉ cần sau này em cố gắng sống tốt hơn, sau này em sẽ có cơ hội tìm được người đàn ông khác yêu thương và trân trọng mình.

    Hi vọng em sớm giải quyết được vấn đề của mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em sai lầm khi sống thử với gã đàn ông vũ phu

Share This Page