Chiếc thẻ nhớ mới khiến Sony bị cho là ‘ngu ngốc’

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    (XHTT) SR-64HXA, chiếc thẻ micro SD chuyên dụng cho nghe nhạc của Sony có giá hơn 3 triệu đồng nhưng lại không được đánh giá cao về mặt tính năng.


    Bên cạnh chiếc kính thông minh mới, Sony lại tiếp tục mang đến cho người dùng một sản phẩm có phần kỳ quặc nữa, đó là chiếc thẻ nhớ SR-64HXA, được giới thiệu là sẽ cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đây là một chiếc thẻ nhớ chuyên dụng cho việc lưu trữ nhạc và phát trên các thiết bị nghe nhạc kỹ thuật số.

    SR-64HXA có dung lượng 64GB, thuộc loại microSDXC. Bề ngoài của sản phẩm này không có gì khác biệt so với những chiếc thẻ microSD khác ngoại trừ dòng chữ được in vàng cùng lời khẳng định "Premium Sound" (Âm thanh tuyệt hảo). Điểm “tuyệt hảo” là ở chỗ, Sony đã trang bị công nghệ giúp thẻ nhớ tạo ra ít nhiễu điện tử hơn khi đọc dữ liệu, tức là âm thanh khi nghe sẽ ít nhiễu và “sạch” hơn.

    [​IMG]

    Với những trang bị đó, giá của chiếc thẻ này là khoảng 155$ (hơn 3,2 triệu đồng), cao gấp 3-5 lần giá của những chiếc thẻ Class 10 cùng dung lượng 64GB.

    Có vẻ như việc trang bị tính năng khử nhiễu trên thẻ nhớ là khá “cao siêu”, nhưng thực tế thì khó mà nhận ra được sự khác biệt giữa những bài nhạc được lưu trên thẻ nhớ này so với các loại thông thường. Chính vì vậy mà Sony đã nhận không ít lời chê bài từ phía người quan tâm. Nhiều trang tin lớn không ngần ngại đây là một sản phẩm ngu ngốc nhất của Sony, thậm chí còn cho rằng người dùng có ngu ngốc thì mới mua sản phẩm này.

    [​IMG]

    Dòng tít trên trang Neowin tạm dịch là: "Sony hy vọng người dùng đủ ngu ngốc để trả 160$ cho chiếc thẻ nhớ microSD 64GB..."

    Trao đổi với tờ The Wall Street Journal, đại diện Sony cũng cho biết:"Chúng tôi không chắc chắn về tiềm năng của sản phẩm này, nhưng nếu ai mong muốn có được chất lượng âm thanh tuyệt hảo sẽ cần đến nó".

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chiếc thẻ nhớ mới khiến Sony bị cho là ‘ngu ngốc’

Share This Page