Bộ ảnh cưới ngập sắc hoa của cặp đôi yêu nhau 10 năm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 21, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 352)

    Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi Việt Kiều, Johnny và Jenny, được nhiếp ảnh gia Hai LeCao thực hiện tại Mộc Châu trong những ngày mùa đông lạnh giá, với hoa nở trắng núi rừng đã gây một ấn tượng mạnh với người xem bởi quang cảnh đẹp hùng vĩ và tình yêu thăng hoa trên khung nền thiên nhiên tuyệt vời ấy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Mộc Châu của nhiếp ảnh gia Hai LeCao nhanh chóng gây sốt với những khung cảnh quá tuyệt vời của núi rừng

    Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Hai LeCao, cặp đôi Johnny và Jenny đã yêu nhau 10 năm. Cô dâu sống bên Mỹ còn chú rể là người gốc Huế nhưng sinh sống tại Đà Nẵng. Cặp đôi này quen nhau từ hồi phổ thông, khi mà cô dâu vẫn còn ở Việt Nam. Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi Jonhny và Jenny quyết định kết hôn, đưa tình yêu đến bến bờ hạnh phúc.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi Johnny và Jenny quyết định về Việt Nam để thực hiện bộ ảnh cưới

    Để chuẩn bị cho đám cưới, đôi vợ chồng trẻ lựa chọn Mộc Châu là nơi lưu giữ lại những tấm hình cưới của mình. Chia sẻ về địa điểm chụp hình cưới này, nhiếp ảnh gia Hai LeCao cho biết: “Mộc Châu luôn là 1 điểm đến tạo nhiều hứng khởi cho tôi Cảnh sắc nơi đây luôn biên đổi từng ngày, theo thời tiết, khi nắng, khi sương luôn có những vẻ huyền ảo nhưng đầy mộc mạc. Mộc Châu có quang cảnh núi non hùng vĩ , thảo nguyên bát ngát , đặc biệt cuối năm tới những mùa hoa thi nhau đua nở. Với tôi, nó là 1 điểm chụp hình tuyệt vời và gợi nhiều cảm hứng”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mộc Châu là địa điểm gợi nhiều cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia bởi quang cảnh hùng vĩ và nên thơ

    Có thể nói, bộ hình cưới của Johnny và Jenny gây ấn tượng mạnh với người xem bởi khung cảnh núi rừng hùng vĩ, hoang sơ. Nổi bật trên đó là niềm hạnh phúc, nét mặt rạng ngời và tình yêu lớn lao tựa đất trời của cặp đôi đã từng gắn bó với nhau 10 năm. Tất cả hòa quyện lại khiến người xem phải trầm trồ, thích thú.

    Để thực hiện bộ ảnh cưới tại Mộc Châu giữa những ngày mùa đông lạnh giá, ekip chụp hình đã phải xuất phát từ 5h sáng. Hôm ấy, phải tới 10h đêm cả ekip mới chụp xong vì quang cảnh của Mộc Châu quá đẹp khiến ai cũng bị hút hồn và cuốn đi, quên cả thời gian.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hoa nở trắng núi rừng Mộc Châu

    Nhiếp ảnh gia Hai LeCao hào hứng chia sẻ về những kỉ niệm khi thực hiện bộ ảnh cưới: “Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Mộc Châu lần này mang tới cho tôi rất nhiều những kỉ niệm đẹp. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là trong quá trình chụp ở các bản làng luôn có các em bé lon ton chạy theo. Chúng khá là đáng yêu tuy nhiên nhiều lúc cũng phiền chút xíu vì các bé cứ nhảy cả vào khuôn hình ngồi cùng. Chúng tôi mất khá nhiều thời gian để thuyết phục các bé. Những kỉ niệm đó thực sự đáng nhớ và thú vị”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Quang cảnh tuyệt đẹp làm nền cho tình yêu thêm ngọt ngào

    Ekip thực hiện bộ ảnh cưới cho biết, họ cực kì ấn tượng với cặp đôi cô dâu và chú rể này bởi cô dâu có thể… ăn vặt cả ngày mà không biết chán. Yêu nhau 10 năm, lại từng sinh sống ở Mỹ nhiều năm nên cả hai rất thoải mái, hồn nhiên thể hiện tình cảm: “Với lối chụp tự nhiên tôi không thích những sự gò bó dập khuôn và luôn cho cô dâu, chú rể hiểu được điều này nên họ rất vô tư yêu đương mà không hề e ngại hay ngượng ngùng trong suốt quá trình chụp hình. Chính điều đó đã làm cho những bức hình trở nên đẹp và tình hơn” – Nhiếp ảnh gia Hai LeCao chia sẻ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tình yêu đôi lứa thêm đẹp hơn trong cảnh sắc nên thơ của núi rừng Mộc Châu

    Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh cưới nhận được rất nhiều lời khen và sự thích thú của mọi người. Bộ ảnh cưới không chỉ đẹp mà còn khiến mọi người thêm yêu hơn đất nước bởi qua những tấm hình người xem thấy được quang cảnh hùng vĩ đẹp đến mê hồn của Mộc Châu. Được biết, thực hiện xong bộ ảnh cưới, cặp đôi này đã qua Mỹ định cư và chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

    Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới đẹp mê hồn được thực hiện tại Mộc Châu:

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Yêu nhau 10 năm, từng sinh sống tại Mỹ nên cặp đôi Johnny và Jenny rất thoải mái để thể hiện tình yêu của mình khiến cho những bức hình luôn tự nhiên

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bộ ảnh cưới phóng khoáng, tự nhiên khiến người xem thêm thích thú

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hoàng hôn lãng mạn tại Mộc Châu

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Quang cảnh đẹp khiến cho cả ekip quên cả thời gian


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bộ ảnh cưới ngập sắc hoa của cặp đôi yêu nhau 10 năm

Share This Page