Xperia Z3 được xác nhận sẽ sớm cập nhật lên Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Sony đã từng hứa rằng những sản phẩm thuộc dòng Z series của hãng sẽ lần lượt cập nhật lên Android Lollipop bắt đầu từ tháng 2 năm nay. Tuy vào thời điểm hiện tại người dùng vẫn chưa nhận được thông báo nào từ Sony, song hãy nhẫn nại vì bản cập nhật đang đến rất gần.


    Theo đó, một ảnh chụp rò rỉ về một chiếc Xperia Z3 chạy Android Lollipop đã được liên minh Wi-fi xác nhận là thật. Thiết bị này chạy cùng lúc với những phần mềm độc quyền bên trong có mã phiên bản mới hơn hẳn những mẫu Z3 đang được trang bị ngoài thị trường. Xét cả hai yếu tố trên, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng phiên bản Android Lolipop 5.0 sẽ sớm xuất hiện trên chiếc Xperia Z3 trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới và chậm nhất là cuối tháng 2.

    [​IMG]

    Ảnh chụp rò rỉ được xác nhận từ liên minh Wi-Fi về một chiếc Xperia Z3 đang chạy thử nghiệm Android Lollipop. Ảnh: GSMarena

    Quay trở lại quá khứ, Sony từng hứa hẹn những thiết bị thuộc dòng Z Series đều sẽ nhận cập nhật lên Android Lollipop. Tuy nhiên, hiện tại đã là giữa tháng 2/2015 và Sony thật sự phải đẩy nhanh quá trình cập nhật này, vì một lý đơn giản rằng những đối thủ trực tiếp của Sony hầu như đã nâng cấp phần mềm trên thiết bị của họ lên 5.0 Lollipop từ khá lâu.

    [​IMG]

    Lời hứa từ Sony cũng xác nhận những thiết bị có vòng đời khá lâu như Xperia Z cũng sẽ nhận được bản cập nhật lên hệ điều hành Android phiên bản mới nhất. Ảnh: Internet

    Một tin vui đối với nhóm người dùng hâm mộ sản phẩm của Sony là tất cả những sản phẩm thuộc nhóm Z Series gồm cả điện thoại và máy tính bảng đều chắc chắn được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop. Việc người dùng cần làm hiện nay chính là hãy kiên nhẫn và tiếp tục chờ đợi.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xperia Z3 được xác nhận sẽ sớm cập nhật lên Android Lollipop

Share This Page