Google cập nhật hệ điều hành Android Wear trên một số smartwatch lên 5.0.2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Theo những thông tin mới nhất từ Google, hãng đang tiến hành cập nhật hệ điều hành Android Wear lên phiên bản 5.0.2 trên các thiết bị đồng hồ thông minh chạy Android.


    Những thiết bị trong danh sách cập nhật bao gồm Samsung Gear Live, Motorola Moto 360, và LG G Watch R. Đây vốn là những thiết bị "đồng hồ thông minh" tương đối nổi bật hiện nay. Bản cập nhật vẫn sẽ tiếp tục được phân phối đến với những thiết bị "smartwatch" (đồng hồ thông minh) thuộc những nhà sản xuất khác.

    Đi sâu vào bản cập nhật mới này, Google cho biết đây vốn chỉ là một bản cập nhật nhẹ và không tích hợp thêm bất kỳ một tính năng mới nào. Một vài sự thay đổi khác đến từ màn hình khởi động của thiết bị thuộc Motorola, dịch vụ Google Play nhận bản cập nhật và tối ưu hóa bảo mật trên thiết bị.

    [​IMG]

    LG G Watch R - một chiếc smartwatch được đánh giá cao về thiết kế. Ảnh: Cnet

    Một vài thông tin khác, khi vào thời điểm hiện tại những thiết bị đồng hồ thông minh thật sự vẫn chưa phổ biến nhưng mọi chuyện có thể sẽ thay đổi vào năm 2015. Giá linh kiện giảm và hàng loạt hãng sản xuất tham gia vào sân chơi mới, rất có thể năm 2015 sẽ là một năm bùng nổ với smartwatch.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google cập nhật hệ điều hành Android Wear trên một số smartwatch lên 5.0.2

Share This Page