7 mẹo giúp kéo dài thời gian pin trên LG G3

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 557)

    LG G3 là một điện thoại thông minh tuyệt vời với cấu hình được nhà sản xuất trang bị rất mạnh mẽ, nhưng có lẽ vấn đề thời lượng sử dụng pin vẫn đang là vấn đề mà rất nhiều người sử dụng đang phải băn khoăn trong quá trình sử dụng. Chiếc điện thoại này được trang bị một màn hình lớn, một bộ xử lý nhanh và một máy ảnh tuyệt vời, nhưng đó cũng là lý do làm cho việc tiêu tốn rất lớn về pin. Nếu 3000 mAh thì có thể là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu. Dưới đây là cách để bạn có thể cải thiện tuổi thọ của pin trên chiếc lG G3 của mình.

    [​IMG]

    Một trong những cách đơn giản nhất để tăng tuổi thọ pin của bạn là mua một viên pin lớn hơn, nhưng bạn có thực sự cần phải làm thế không? Chi phí có thể là điều mà bạn cần suy nghĩ tới. Hầu hết các mẹo này sẽ áp dụng đối với bất kỳ điện thoại thông minh có cấu hình mạnh mẽ, nhưng ở đây sẽ đặc biệt dành cho LG G3.

    Get the guru


    [​IMG]

    Ứng dụng không phải là dành riêng cho LG G3 – mà nó cho bất kỳ thiết bị Snapdragon – nhưng Snapdragon BatteryGuru của Qualcomm có thể làm nhiều thay đổi nhỏ mà trong đó là một sự khác biệt lớn đến về tuổi thọ pin của chiếc LG G3 của bạn. Sử dụng ứng dụng này sẽ giúp tuổi thọ pin của bạn được cải thiện và bạn đã thử nó chưa?

    [​IMG] Snapdragon™ BatteryGuru
    Price: Free

    Tự động sáng – Chế độ sáng màn hình


    Tự động độ sáng – độ sáng thích ứng trên Lollipop – Màn hình sáng sẽ đốt cháy pin của bạn một cách nhanh chóng, và nếu bạn chỉ cần điều chỉnh một mức độ nhỏ thì nó cũng sẽ có thể cải thiện một cách đáng kể cho điện thoại của bạn. Ở đây AloAndroid không phải là muốn bạn giảm mức độ ánh sáng xuống thấp tới mức bạn không thể nhìn thấy gì trên màn hình mà bạn cần có sự điều chỉnh hợp lý để có thể tiết kiệm một lượng pin rất lớn khi sử dụng trên điện thoại của bạn.

    Sleep – Ngủ đông


    [​IMG]

    Thay đổi thời gian ngủ đông trên điện thoại của bạn về một giá trị ngắn hơn sẽ giúp ích cho việc tiết kiệm năng lượng pin. Và nếu bạn đang đi du lịch ở những nơi mà bạn không thể hoặc sẽ không sử dụng điện thoại thì hãy đặt nó vào chế độ máy bay hoặc tắt hoàn toàn. Hãy vào phần Settings -> Display để cài đặt giá trị cho phù hợp.

    Tắt tất cả các kết nối


    Hãy tắt tất cả các kết nối như Wi-Fi và Bluetooth khi bạn không cần đến chúng – đặc biệt là nếu bạn đang ở trong một vị trí nơi có rất nhiều mạng Wi-Fi khác nhau mà điện thoại của bạn có thể quét thấy.

    Stop streaming


    [​IMG]

    Nếu bạn là một fan hâm mộ âm nhạc hoặc phim ảnh, bạn sẽ sử dụng các ứng dụng trực tuyến để phục vụ nhu cầu đó và bạn thường ẩn nó khi nghe hay xem mà không tắt nó một cách hoàn toàn. Nó không chỉ làm giảm thời lượng pin trên điện thoại mà còn làm cho điện thoại của bạn bị lag và nóng máy.

    Dừng đồng bộ hoá và cập nhật các ứng dụng


    Việc tự động đồng bộ hóa hay việc cập nhật ứng dụng là điều rất hữu ích trên bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào. Nó giúp bạn có thể tự động cài đặt các phiên bản mới nhất của các ứng dụng một cách tự động. Nhưng điều này có thể làm tiêu hao lượng pin đáng kể trên điện thoại của bạn. Bạn nên để chế độ cập nhật bằng tay khi mà bạn đang có kết nối một nguồn điện đang sạc. Điều này giúp bạn tiết kiệm một lượng pin rất lớn cho điện thoại của mình.

    Giới hạn dịch vụ định vị vị trí GPS


    [​IMG]

    Một trong những nguyên nhân gây hao pin lớn nhất là GPS, và nó được sử dụng nhiều trên các ứng dụng như bản đồ, các ứng dụng mạng xã hội đặc biệt quan tâm đến việc biết vị trí của bạn, và bất kỳ ứng dụng mà nó cố gắng để tìm ra nơi bạn đang ở và như vậy thì nó sẽ tiêu tốn một lượn lớn pin. Bạn hãy đi vào Settings -> Location -> Mode và bạn sẽ thấy ba tùy chọn: High Accuracy (Độ chính xác cao) – trong đó sử dụng GPS, Wi-Fi và mạng di động để tìm ra vị trí của bạn, nó sẽ sử dụng khá nhiều năng lượng pin để thực hiện. Battery Saving – như cái tên đã cho thấy chế độ này sẽ làm giảm lượng pin bị tiêu tốn; và chế độ Device Only. Bạn cũng có thể tắt dịch vụ định vị một cách hoàn toàn, nhưng tất nhiên là sau đó bạn sẽ bị hạn chế khi sử dụng thiết bị của mình.

    Khám phá các thiết lập pin


    [​IMG]

    Đi vào Settings -> Device -> Battery và bạn có thể thấy chính xác những gì đang sử dụng năng lượn pin của bạn, và nếu bạn gõ vào từng phần thì sau đó bạn có thể điều chỉnh các thiết lập để cải thiện hiệu suất pin. Nhấp vào biểu tượng dấu chấm ở phía trên bên phải của màn hình và bạn sẽ thấy các tùy chọn cho việc Battery Saver. Nếu bạn bật chức năng này bạn có thể chỉ định khi cần tắt (không bao giờ, 5% pin hoặc 15% pin). Nó sẽ làm giảm hoạt động của các ứng dụng, vô hiệu hóa đồng bộ cho một số ứng dụng, giảm độ rung, giảm độ sáng màn hình …

    Trên đây là các cách giúp bạn cải thiện thời gian sử dụng pin trên chiếc LG G3 của mình. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

    Bài viết liên quan:


    The post 7 mẹo giúp kéo dài thời gian pin trên LG G3 appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - 7 mẹo giúp kéo dài thời gian pin trên LG G3

Share This Page