Sony chẳng còn “ thiết tha” với smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (XHTT) Có vẻ như điện thoại thông minh của Sony không còn mang lại lợi nhuận khổng lồ. Trong thực tế, công ty này đã bị mất tiền trong năm 2014 vừa qua vì smartphone.


    Mới đây, Giám đốc điều hành Công ty là Kazuo Hirai cho biết trọng tâm của ông trong ba năm tiếp theo sẽ là máy PlayStation và cảm biến camera. Việc làm này sẽ làm tăng lợi nhuận hoạt động của Sony khoảng 2.500% và điều này có nghĩa là điện thoại thông minh và TV có thể nằm ngoài sự quan tâm của nhà sản xuất Nhật Bản.

    [​IMG]Sony không còn mặn mà với smartphone.

    Cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất điện thoại thông minh giá rẻ ở Trung Quốc và các nhà lãnh đạo thị trường như Apple và Samsung đã khiến Sony không thể nào vươn lên được.

    Trong một thời gian ngắn, Sony đã tung ra smartphone cao cấp mỗi sáu tháng để chắc chắn rằng luôn có các thiết bị trang bị các thông số kỹ thuật mới nhất. Tuy nhiên chiến lược này rất tốn kém và ông Hirai nói rằng Sony sẽ không còn tìm kiếm sự tăng trưởng doanh thu từ kinh doanh điện thoại thông minh và họ sẽ tìm kiếm các lĩnh vực có lợi nhuận khác.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony chẳng còn “ thiết tha” với smartphone

Share This Page