LG G4 sẽ ra mắt vào tháng Tư để tránh Galaxy S6?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 264)

    (XHTT) Theo nguồn tin từ phía Hàn Quốc, LG sẽ rời ngày ra mắt chiếc G4 sang tháng Tư để tránh việc phải đối đầu với chiếc Samsung Galaxy S6.


    Samsung Galaxy S6, HTC One M9, Sony Xperia Z4 và LG G4 được cho là những đại diện của các hãng điện thoại lớn trong cuộc đối đầu ở phân khúc flagship năm nay. Trong khi Galaxy S6 và One M9 đã được rò rỉ khá nhiều, chúng gần như chắc chắn sẽ được ra mắt vào tháng Ba tới trong khuôn khổ MWC 2015 tại Barcelona, thì đại diện của Sony và LG vẫn còn là một bí ẩn khá lớn, đặc biệt là chiếc LG G4, thế hệ tiếp theo trong dòng G-Series của nhà sản xuất Hàn Quốc LG.

    Theo thông tin rò rỉ mới nhất, LG sẽ không làm theo các hãng khác giới thiệu điện thoại tại MWC, hãng sẽ tổ chức một sự kiện khác để giới thiệu chiếc điện thoại chủ đạo trong năm của mình. LG G4 có thể sẽ được ra mắt chính thức vào tháng Tư.

    [​IMG]

    Lý giải cho điều này, một người được cho là thận cận với LG cho biết họ làm vậy là để tránh đối đầu trực tiếp với 2 đối thủ lớn hơn là Samsung và Apple.

    Theo thông lệ từ nhiều năm nay, tháng 3 là thời điểm Samsung tung ra flagship thuộc dòng S, còn từ tháng 6 đến tháng 9 thì mọi người lại tập trung vào những sự kiện của Apple, đặc biệt là iPhone mới. Thế nên khoảng thời gian giữa 2 thời điểm này là lúc hợp lý để LG đưa ra một sản phẩm mới mang tính chiến lược như LG G4. Hồi năm ngoái, LG G3 cũng được ra mắt vào tháng 5 thay vì tháng 3 như các sản phẩm đối thủ.

    Đến nay, chưa có nhiều thông tin hay hình ảnh nào về chiếc LG G4, nhưng có lẽ máy sẽ vẫn kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng cũng như rời các phím bấm ra mặt lưng như hai thế hệ trước. Và như vậy, tại MWC năm nay có lẽ chỉ là cuộc chiến chính giữa HTC One M9 và Samsung Galaxy S6.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G4 sẽ ra mắt vào tháng Tư để tránh Galaxy S6?

Share This Page