Chồng cũ quay về khi tôi sắp cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 19, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Ngày ly hôn, tôi đã từng nghĩ cuộc đời mình có lẽ sẽ chấm dứt từ đây khi anh ấy rời xa tôi. Tôi đã đánh mất nhiều thứ nhưng có lẽ mất người chồng đó là nỗi tiếc nuối nhất của cuộc đời tôi. Chính vì vậy giờ đây khi anh quay vềm tôi mới rơi vào hoàn cảnh khốn khó này.

    Bài liên quan:

    Này anh, giao thừa hãy cứ để… em hôn anh từ nơi xa

    Bộ ảnh cưới 3 người hút hồn dân mạng

    a>

    Lời chúc ngọt ngào dành cho "gấu" ngày đầu năm



    Tôi thừa nhận mình là người đàn bà không tốt, một người đàn bà phạm nhiều sai lầm. Tôi và chồng cũ yêu thương nhau gần 4 năm mới cưới. Lấy nhau rồi chúng tôi cũng vẫn hạnh phúc. Tôi hoàn toàn không có gì phàn nàn về người chồng. Thế nhưng, tôi không cam chịu khi cuộc sống của hai vợ chồng vẫn bần hàn, nghèo túng.

    Tôi quyết định đi theo đám bạn buôn bán, kinh doanh. Chồng tôi đã khuyên răn nhiều nhưng tôi không nghe. Nhất là khi kiếm được chút tiền tôi lại càng cho rằng mình đúng và khăng khăng theo ý mình. Thế nhưng cuộc đời đâu dễ dàng như vậy. Tôi làm ăn thất bát. Việc đó không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tôi mà toàn bộ số tiền tích cóp của hai vợ chồng đội nón ra đi. Ngoài ra, căn nhà của tôi cũng bị mang ra cầm cố.

    Thời điểm đó, chồng vẫn ở bên động viên tôi, mong tôi quay lại làm ăn từ đầu để khôi phục kinh tế. Nhưng vì thua cay cú, tôi lại giấu chồng đi vay lãi để buôn bán. Hậu quả, chỉ vài tháng sau tôi lại tiếp tục sụp đổ thêm lần nữa. Lần này, chồng không thể tha thứ cho tôi nữa mà chính thức đưa đơn ly hôn. Tôi đã khóc lóc níu kéo nhưng chồng tôi vẫn không đồng ý. Cuối cùng tôi chấp nhận kí ào tờ đơn ly hôn với nỗi đau khổ và kiệt quệ vì mất đi người chồng mà mình yêu quý nhất, thứ tài sản lớn nhất cuộc đời tôi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tìm được người đàn ông hiểu và thông cảm cho mình, tôi dự định kết hôn với anh ấy để có một chỗ dựa cho cuộc đời (Ảnh minh họa)

    Một thân một mình, tôi thuê nhà ở riêng… Khoảng hơn 1 năm sau tôi gặp người đàn ông tôi quen bây giờ. Anh ấy từng một đời vợ, sau đó hai người họ cũng ly hôn. Anh là người nuôi con nhưng cũng là người có kinh tế nên bố con anh cũng không quá vất vả. Chúng tôi quen nhau khoảng 4 tháng thì quyết định sẽ tiến xa hơn. Quả tình tôi chưa quên chồng cũ nhưng tôi cũng muốn có một nơi nương tựa, một người đàn ông ở bên để cưu mang, che chở cho mẹ con tôi.

    Tôi có bầu được khoảng hơn 1 tháng và đám cưới của chúng tôi chuẩn bị được diễn ra. Đúng thời điểm đó thì chồng cũ của tôi đi nước ngoài trở về và yêu cầu quay lại. Anh nói chuyện ly hôn chỉ là anh dọa tôi, để tôi thấm thía bài học lớn trong cuộc đời và giờ quay về thấy tôi chưa lấy ai là anh hiểu có thể tha thứ được cho tôi. Anh muốn cả hai quay về để cùng nhau nuôi day con cái. Giờ anh ấy cũng cso chút kinh tế nên hai vợ chồng sẽ không sợ quá khó khăn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tôi bế tắc và hoảng loạn khi không biết phải lựa chọn người đàn ông nào đồng hành cùng mình trong quãng đời còn lại (Ảnh minh họa)

    Nghe chồng cũ nói vậy tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi đã tưởng ngày này không bao giờ đến. Thế nhưng tôi giận mình ghê gớm khi chỉ hơn 1 năm tôi đã có người mới, giờ lại còn đang mang thai với người đó nữa. Hiện giờ tôi vẫn chưa đưa ra được quyết định cho mình. Tôi thương đứa con bé bỏng trong bụng mình, thương người đàn ông yêu thương và đang chờ đón tôi về làm vợ. Nhưng trong lòng, tôi chỉ một lòng một dạ yêu chồng cũ.

    Tôi phải lựa chọn ai giữa hai người đàn ông ấy? Chọn đứa con đang sống với chồng cũ của tôi hay đứa bé còn chưa chào đời này? Tôi thực sự bế tắc và hoảng loạn quá!

    (nhakhanh@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng cũ quay về khi tôi sắp cưới

Share This Page