Những điều FA nên làm để “Vui như Tết”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 18, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 224)

    Tết đến, xuân về với những người đã tìm được một nửa yêu thương của mình chắc chắn sẽ là những kỉ niệm thật ngọt ngào và đáng nhớ. Nhưng nếu bạn vẫn là một người đang cô đơn, là một thành viên “tích cực” của hội… FA thì chắc hẳn những ngày này sẽ trở nên “bực bội” hơn bao giờ hết.

    Bài liên quan:

    Chuyện tình yêu của những người phụ nữ ở xóm chạy thận

    Hành trình “lột xác” cảm động của cô giáo chuyển giới

    Sau đêm tân hôn tôi mới biết mình bị lừa trắng trợn

    Dịch vụ thuê người yêu dịp Tết giá ngất ngưởng


    Trên thực tế, bạn vẫn có thể là một “người độc thân vui tính” trong dịp Tết đến với hàng loạt những dự định, những kế hoạch mà những người yêu nhau khó lòng được trải nghiệm:

    Thăm thú tất cả họ hàng

    Đối với những cặp đôi yêu nhau, vài ngày Tết ngắn ngủi có lẽ sẽ khiến họ quay mòng mòng với những dự đình dành cho người mình yêu. Không những vậy, đôi khi họ còn phải bận rộn với gia đình của đối phương với mong ước lấy lòng được các bậc phụ huynh. Trong khi đó FA thì khác. Họ có toàn thời gian dành cho bản thân, gia đình và những người khác mà bạn yêu quý.

    Hãy tận dụng cơ hội này ghé thăm những người thân yêu nhất trong gia đình, cho bà con, họ hàng mà bấy lâu nay bạn ít có thời gian để gặp gỡ. Điều đó sẽ làm bạn bỗng nhiên cảm thấy yêu đời vì nhận ra đi đâu mình cũng được chào đón, hân hoan bởi những người thân yêu quý bạn. Thậm chí, điều này còn giúp bạn tránh được cảm giác khổ sở như những người có “gấu” bởi nếu mới đầu năm mà “trục trặc” với người yêu thì tâm trạng thực sự chẳng thoải mái chút nào.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Quãng thời gian rảnh rỗi chính là lúc các bạn nên “họp hội bàn tròn” cùng nhau trò chuyện, tán gẫu… (Ảnh minh họa)

    Bạn bè: Thứ tình cảm khiến bạn không bao giờ cô đơn

    Chắc chắn bạn sẽ có trong danh sách của mình những người bạn luôn sẵn sàng đến khi bạn cần. Và đương nhiên, không thể nào bạn lại không có lấy 1 người cũng đang cô đơn giống mình được. Vì thế, quãng thời gian rảnh rỗi chính là lúc các bạn nên “họp hội bàn tròn” cùng nhau trò chuyện, tán gẫu… Đó là tất cả những gì khiến bạn có thể cười ngoác miệng và không hề âu lo dù chưa có người yêu đi chăng nữa thì mọi chuyện cũng chẳng thành vấn đề.

    Làm đẹp cho bản thân

    Đây là một điều FA không bao giờ được phép quên. Bạn làm đẹp không phải chỉ vì có một ai đó ngắm nhìn mình. Hãy đổi mới bản thân, thay đổi một kiểu tóc, lựa chọn bộ trang phục hợp mốt và trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Bạn sẽ thấy mình là một người “độc thân đầy kiêu hãy” và cảm giác cô đơn hay ghen tị vì chưa có người yêu chắc chắn sẽ bị đánh bật bởi cảm giác hãnh diện khi đi đến đâu ai cũng phải khen ngợi vì sự thay đổi tích cực của bạn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hãy tận hưởng những món ăn ngon tuyệt vời có trong dịp Tết cổ truyền này của dân tộc. (Ảnh minh họa)

    Tận hưởng những món ăn tuyệt vời

    Đồ ăn là một trong những cách để cải thiện tâm trạng tốt nhất, vì vậy đừng quên bỏ lỡ “quyền hạn” này khi bạn còn là một người độc thân. Hãy tận hưởng những món ăn ngon tuyệt vời có trong dịp Tết cổ truyền này của dân tộc. Nếu được, hãy tranh thủ học nấu những món này từ người thân vì điều đó có lợi cho bạn rất nhiều sau này và mang tới một niềm vui, một sự bận rộn mới.

    Nghiền một bộ phim tình cảm, đọc 1 quyển sách

    Đây là thú vui cá nhân khiến bạn có thể quên hết mọi thời gian đang chậm rãi trong qua trong ngày Tết vì không có người yêu. Hãy dành thời gian để đọc một quyển sách hay, xem một bộ phim mà bạn tâm đắc. Thử hình dung xem, nằm dài trên giường, nhấm nháp chút bánh ngọt và xem những bộ phim về tình yêu lãng mạn… Đó chẳng phải là một viễn cảnh mơ mộng mà những ngày tháng bận rộn với công việc không cho phép bạn làm được điều đó hay sao? Còn chần chờ gì nữa, tại sao không thử tận hưởng cảm giác thú vị này dù bạn chỉ có một mình đi chăng nữa?

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nếu bạn là người yêu chủ nghĩa xê dịch, việc dành chút thời gian để đi du lịch một mình (hoặc có thể là cùng một nhóm bạn cùng... FA) sẽ mang tới cho bạn những cảm giác vô cùng tuyệt vời. (Ảnh minh họa)

    Đi du lịch một mình

    Nếu bạn là người yêu chủ nghĩa xê dịch, việc dành chút thời gian để đi du lịch một mình (hoặc có thể là cùng một nhóm bạn) sẽ mang tới cho bạn những cảm giác vô cùng tuyệt vời. Có thể với những người có người yêu, họ sẽ phải thầm ghen tị với sự tự do và cảm giác được trải nghiệm tuyệt vời mà họ không có được chỉ vì vướng bận thời gian dành cho “gấu” của mình.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những điều FA nên làm để “Vui như Tết”

Share This Page