LG ra mắt đồng hồ G Watch Urbane: Sang trọng và thời thượng!

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Đồng hành cùng xu hướng smartwatch đang nở rộ trong khoảng thời gian trở lại đây, LG vừa ra mắt mẫu đồng hồ thông minh cao cấp G Watch Urbane.


    Không kém cạnh Apple Watch sắp sửa lên kệ của Táo Khuyết, LG vừa giới thiệu mẫu smartwatch cao cấp kế tiếp của hãng với tên gọi G Watch Urbane, dự kiến mẫu đồng hồ thông minh này sẽ được trưng bày tại triển lãm MWC 2015 diễn ra vào cuối tháng ở Barcelona.

    [​IMG]

    Vẻ ngoài của G Watch Urbane được LG hoàn thiện khá sang trọng và bắt mắt, bằng chất liệu thép không ghỉ được đánh bóng theo 2 phiên bản màu sắc là trắng và vàng, kết hợp cùng dây đeo bằng da, tạo nên cho sản phẩm một vóc dáng trẻ trung, không kém phần thời thượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về thông số cấu hình, LG G Watch Urbane trang bị màn hình 1.3 inch P-OLED với độ phân giải 320x320 pixel, mật độ điểm ảnh 245ppi. So với LG Watch R, Watch Urbane trông ấn tượng hơn hẳn khi sở hữu phần viền bezel hẹp và mỏng hơn. Dây da của G Watch Urbane rộng 22mm và có thể thay thế, ngoài ra, mẫu đồng hồ thông minh mới của LG còn được trang bị cảm biến có khả năng theo dõi nhịp tim (photoplethysmography sensor). Pin dung lượng 410mAh, màn hình có thể hiển thị thường xuyên cùng đèn nền mờ, hoạt động trên nền tảng Android Wear của Google.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    LG G Watch Urban trang bị 512MB RAM DDR2, 4GB bộ nhớ trong, vi xử lý Qualcomm Snadpragon 200 tốc độ 1.2GHz, có thể chống nước, bụi dựa trên chứng chỉ IP67. Mức giá sẽ được LG công bố cùng thời điểm mẫu đồng hồ này chính thức bán ra.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG ra mắt đồng hồ G Watch Urbane: Sang trọng và thời thượng!

Share This Page