[Video] Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đọc Hịch tướng sĩ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Sau tiết mục Em của ngày hôm qua của Phó Tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng, dân mạng lại được dịp xôn xao trước bài Hịch tướng sĩ của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT – ông Trương Gia Bình.


    Trong Hội nghị phổ biến chiến lược năm mới 2015, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn FPT Trương Gia Bình đã đích thân đọc một bài Hịch vừa để mang lại sự vui vẻ cho khán phòng nhưng cũng vừa để kêu gọi tinh thần làm việc mới tới các “tướng sĩ” FPT.

    “Nay các ngươi thấy tăng trưởng âm mà không biết lo, thấy bản đồ BSC đỏ lòm mà không biết thẹn, thấy khách hàng chê mà không biết tức, nhìn Tổng Giám đốc quát tháo mà không biết… thương, hoặc lấy việc chơi game, chơi golf làm tiêu khiển, hoặc vui thú đưa vợ con đi khắp nước ngoài mà quên công việc, hoặc mải nhậu nhẹt mà quên họp hành.

    Nếu FPT làm ăn bết bát, cổ phiếu xuống kịch sàn, FPT bị kẻ khác thâu tóm, thử hỏi gậy gôn có ngăn được cổ phiếu rớt? Mẹo chơi game có bẻ gãy tham vọng đối phương? Tiền tuy nhiều nhưng không thể mua lại công ty, nhà tuy lắm cũng đành đứng ngó. Lúc bấy giờ ta cùng các ngươi có muốn làm việc cũng không được làm, muốn thay đổi cũng không kịp nữa, đau xót biết chừng nào…”

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - [Video] Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đọc Hịch tướng sĩ

Share This Page