ZenFone 2 giá 199USD chỉ dành cho bản 5 inch, cấu hình thấp hơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 281)

    (XHTT) Theo những thông tin mới được tiết lộ, mức giá 199USD dành cho chiếc ZenFone 2 không phải là phiên bản 4GB RAM với màn hình 5,5 inch, đó là mức giá dành cho phiên bản 5 inch.


    Không như chúng ta vẫn nghĩ, mức giá 199USD (tương đương 4,3 triệu đồng) mà ASUS đưa ra cho chiếc ZenFone 2 không phải là phiên bản sở hữu cấu hình ấn tượng với 4GB RAM, màn hình 5,5 inch Full HD, đó là mức giá dành cho phiên bản có cấu hình thấp hơn.

    [​IMG]

    Phiên bản ZenFone 2 5 inch (trái) và ZenFone 2 5,5 inch trang bị 4GB RAM (phải)

    Theo như rò rỉ, chiếc ZenFone 2 được trang bị cấu hình thấp hơn có màn hình 5 inch, độ phân giải 720p, vi xử lý tất nhiên cũng ‘khiêm tốn’ hơn so với bản 4GB RAM, khi gắn kèm chipset Atom, 2GB RAM, hỗ trợ kết nối LTE và vận hành trên nền tảng Android 5.0 Lollipop.

    [​IMG]

    Thiết kế của cả 2 mẫu khá tương đồng, nhưng ZenFone 2 5 inch chỉ có một đèn flashLED

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm ZenFone thế hệ mới của ASUS so dáng

    Còn về thiết kế, cả phiên bản ZenFone đều khá tương đồng với các góc cạnh được bo khá cong, mặt lưng vẫn bao gồm các phím bấm điều chỉnh âm lượng, tuy nhiên ZenFone 2 5 inch chỉ có một đèn flashLED duy nhất. Hiện tại, ASUS vẫn chưa hé lộ thời điểm công bố mẫu sản phẩm này, nhưng khả năng rất cao sẽ rơi vào ngày 9/3 tới đây.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ZenFone 2 giá 199USD chỉ dành cho bản 5 inch, cấu hình thấp hơn

Share This Page