Viết cho những ngày xuân đang về bên em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 16, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Em yêu dấu!

    Bài liên quan:

    Những thực phẩm nên và không nên ăn trong kỳ "đèn đỏ"

    Khát khao tình yêu đôi lứa của cô gái mù bị HIV

    Món quà Valentine cho cặp đồng tính nam ở Trung Quốc

    Em không thể chấp nhận cảnh sống cùng con chồng


    Có lẽ giờ này em đang hòa mình vào dòng người đông đúc trong chợ hoa xuân, hoặc em đang cùng mẹ mua sắm đồ lễ cho bàn thờ gia tiên… Mọi người có thể nhìn thấy em cười, em tất bật đón Tết… Nhưng dù không nhìn thấy anh cũng có thể cảm nhận được nỗi cơ đơn trong lòng em. Một sự cô đơn mà em cố giấu đi để ba mẹ yên lòng, để anh không thấy mình có lỗi và quan trọng nhất vẫn là để em tự động viên mình không đượcbuồn tủi.

    Anh không biết phải nói gì với em lúc này khi mà em đã vì anh mà chấp nhận hi sinh quá lớn. Người ta nói con gái có thì, tuổi xuân cũng qua nhanh như những ngày xuân này vậy. Rồi đây tuổi thanh xuân sẽ nhanh chóng rời bỏ em và em thì cần một tổ ấm, một người đàn ông để em nương tựa. Theo thói thường, người ta sẽ nắm giữ điều gì đó gần mình hơn. Còn em, em dũng cảm từ bỏ những người đàn ông tốt, hứa hẹn mang tới cho em một cuộc sống bình an. Em lựa chọn ở bên anh, dù chỉ là ở bên trong tâm tưởng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Em mang cả tuổi xuân của mình để chờ đợi tôi (Ảnh minh họa)

    Trước ngày anh ra nước ngoài du học 7 năm, anh đã từng nghĩ rằng anh không có quyền ích kỉ để giữ em lại. Sẽ có những người đàn ông khác, tốt hơn anh, yêu em và quan trọng nhất là trong 7 năm đó, mỗi khi em cần họ đều có thể đến bên em, việc mà anh không làm được. Anh đã từng nghĩ thế đấy… Nhưng vì em quá yêu anh, vì em cần anh nên anh tự cho mình cái quyền được ích kỉ. Anh không chấp nhận cho em hạnh phúc nếu như người mang lại hạnh phúc ấy cho em không phải là anh.

    Vậy là anh đã giữ em lại. Anh cầu xin em hãy chờ đợi anh. Anh biết, với nhiều người đó là một hành động vừa yếu mềm, vừa ích kỉ… nhưng anh không làm gì được hơn ngoài điều đó. Có thể anh sẽ cướp đi của em vài năm tuổi xuân trong sự chờ đợi. Nhưng anh tin, quãng thời gian đó em sẽ không cô độc vì có tình yêu của anh sưởi ấm. Và rồi anh sẽ dùng cả phần đời phía sau để bù đắp cho em tình yêu đó.

    Không biết điều này là may hay không may với em, nhưng cuối cùng em đã đồng ý. Em chấp nhận 7 năm tuổi trẻ yêu trong xa xôi và tình yêu được thể hiện bằng lời nói. Ai cũng nói em gàn dở, nói em cố chấp và mạo hiểm. Thậm chí cha mẹ còn cảm thấy bực bội khi em quyết định lựa chọn anh chứ không phải một người đàn ông tốt nào khác quanh mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Anh chắc chắn sẽ về, sớm thôi em ạ. Để những mùa xuân của em đến chậm nhưng sẽ còn xanh mãi. (Ảnh minh họa)

    Em biết không, ở nơi xứ người, trong những ngày Tết đến xuân về như thế này anh lại càng thấy lòng mình buồn tủi. Anh thương mình thì ít mà thowng em thì nhiều. Lúc này,biết bao đôi tình nhân khác bên nhau, họ chăm sóc và cùng nhau đón một mùa xuân mới về. Còn em, lúc nào em cũng chỉ có một mình. Tình yêu trong tim nhiều khi không đủ để khỏa lấp đi nỗi cô đơn trong lòng.

    Cảm ơn em vì đã quyết định chọn anh. Cảm ơn vì em đã cùng anh đi con đường chông gai này. Anh chắc chắn sẽ về, sớm thôi em ạ. Để những mùa xuân của em đến chậm nhưng sẽ còn xanh mãi.

    Gắng lên em…

    (noinhochantroi@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Viết cho những ngày xuân đang về bên em

Share This Page