Bạn gái đồng ý hôn nhưng về nhà hờ hững

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 16, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 290)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một mối quan hệ vô cùng phức tạp. Em không hiểu phải nhìn nhận chuyện tình cảm này như thế nào. Em mong chị cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Những điều chị em nên biết về kích thước của "cô bé"

    Những thực phẩm nên và không nên ăn trong kỳ "đèn đỏ"

    Khát khao tình yêu đôi lứa của cô gái mù bị HIV

    Đám cưới lãng mạn của cặp đồng tính nữ Việt trên máy bay


    Em yêu một cô gái từ hồi cấp 3. Tuy nhiên, em chưa bao giờ nói trực tiếp với cô ấy rằng em yêu cô ấy mà em chỉ dám nhắn tin điện thoại mà thôi. Về phần bạn ấy, chưa bao giờ bạn ấy nói đồng ý cả, mỗi khi em hỏi qua điện thoại thì cô ấy chỉ nói là không biết. Chính vì vậy mà em cảm thấy rất phân vân.

    Đến giờ tình cảm đó của chúng em cũng được mấy năm rồi. Thỉnh thoảng em có nhắn tin, gọi điện thoại nhưng phần lớn bạn ấy không trả lời. Mỗi lần em về quê và nhắn tin rủ bạn ấy đi chơi thì bạn ấy đồng ý. Chúng em thường rất vui khi đi chơi cùng nhau, em cảm nhận được rằng bạn ấy cũng vui như thế.

    Có 1 lần em đã hôn bạn ấy, bạn ấy không hôn lại nhưng để yên đón nhận nụ hôn đó. Em còn ôm bạn ấy nữa. Em cảm nhận được rằng bạn ấy khá vui với điều đó. Nhưng sau hôm đó, em đi học, nhắn tin, điện thoại về thì bạn ấy lại không nghe máy, không trả lời. Em thực sự không hiểu nguyên nhân vì sao bạn ấy lại có thái độ như vậy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đi chơi cùng nhau, em cảm giác cô ấy rất vui nhưng khi về em nhắn tin bằng điện thoại cô ấy lại hờ hững (Ảnh minh họa)

    Ngày Valentine vừa rồi, em có rủ bạn ấy đi chơi. Em tặng hoa bạn ấy và khi đi về, em có kéo tay bạn ấy lại để hôn bạn ấy. Và thật kì lạ là bạn ấy đáp lại. Đầu tiên em hơi ngạc nhiên. Em nói yêu bạn ấy nhưng bạn ấy chỉ cười và nói rằng em… hấp.

    Điều em muốn biết ở đây và mong chị giải thích giúp em là tại sao khi nhắn tin qua điện thoại hay gọi điện thì em cảm tưởng bạn ấy chẳng thèm quan tâm nhưng mà khi gặp bạn ấy thì lại khác hoàn toàn. Em xin cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy khó hiểu trước thái độ của bạn gái. Khi bên nhau, cô ấy có vẻ hài lòng và thích thú với mối quan hệ của hai người. Nhưng khi xa cách, em nhắn tin, điện thoại thì cô ấy lại dửng dưng. Em không hiểu tình cảm của cô ấy rốt cục là gì.

    Chị nghĩ rằng, trong chuyện này, thiếu sót ban đầu thuộc về em. Chính vì em đã không rõ ràng trong cách thể hiện tình cảm khiến cho bạn ấy thiếu niềm tin nơi em nên không xác định tình cảm dành cho em. Lẽ ra, khi em cảm thấy yêu và cần cô ấy, em nên tìm cách gặp gỡ, trò chuyện và bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp chứ không phải là nhắn vài dòng qua điện thoại như vậy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau khi em thuyết phục được cô ấy rằng em yêu và nghiêm túc với cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ không hững hờ như vậy nữa. (Ảnh minh họa)

    Hơn nữa, em bày tỏ tình cảm bằng điện thoại xong, lại thi thoảng mới nhắn tin cho cô ấy… Điều này sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng em không thật lòng, chỉ nói vu vơ như vậy sau đó bỏ bẫng. Như vậy làm sao có thể tạo lòng tin cho cô ấy được.

    Chị nghĩ rằng cô ấy có chút tình cảm với em nhưng vì em không thực sự nhiệt tình, không tạo lòng tin cho cô ấy nên cô ấy mới hững hờ như vậy. Giờ em nên tiếp cận cô ấy nhiều hơn, thể hiện tình cảm bằng hành động cụ thể chứ không phải là vài tin nhắn thi thoảng mới gửi đến. Sau khi em thuyết phục được cô ấy rằng em yêu và nghiêm túc với cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ không hững hờ như vậy nữa.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái đồng ý hôn nhưng về nhà hờ hững

Share This Page