Thiệt mạng vì sạc iPhone rơi vào bồn tắm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) Một cô gái được cho là đã thiệt mạng trong khi đang sử dụng iPhone và sạc pin trong phòng tắm.


    Như vậy là lại có thêm một nạn nhân nữa của những chiếc sạc điện thoại. Evgenia Sviridenko, một cô gái 24 tuổi đã thiệt mạng khi đang đọc tin tức chiếc iPhone của mình trong phòng tắm. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chiếc iPhone đang cắm sạc bị rơi vào bồn tắm, dòng điện quá cao đã khiến cô gái này bị điện giật dẫn đến tử vong.

    Một trong những người đầu tiên phát hiện ra vụ việc cho biết, Evgenia Sviridenko đã nổi trên mặt nước với khuôn mặt tái nhợt, chiếc điện thoại đang sạc rơi xuống tận dưới cùng của bồn nước và thi thể cô đang trong tình trạng co giật.

    [​IMG]

    Ảnh nạn nhân.

    Việc sử dụng smartphone để cập nhật tin tức và “lướt” mạng xã hội là một điều khá phổ biến hiện nay ở giới trẻ, họ làm vậy mọi lúc, mọi nơi và cả trong lúc đang tắm. Evgenia Sviridenko được cho là tử vong khi đang sử dụng iPhone để vào VKontakte – một phiên bản tiếng Nga của mạng xã hội Facebook.

    Ngoài ra, cảnh sát cũng đang điều tra nguyên nhân tại sao cục sạc điện thoại lại có thể gây chết người bởi điện áp đầu ra trên các cục sạc này chỉ là 5V. Không loại trừ khả năng đây có thể là một cục sạc không chính hãng.

    Các vụ tử vọng do sử dụng điện thoại iPhone khi đang sạc có xu hướng ngày càng tăng. Trước đó, từng có nhiều trường hợp tại Trung Quốc, Nga, Thái Lan,… đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi đang sạc iPhone, hầu hết trong số này đều là do người dùng đã sạc bằng các thiết bị sạc nhái, sạc không không được Apple cấp phép.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thiệt mạng vì sạc iPhone rơi vào bồn tắm

Share This Page